Lạc Vào Ký Ức

10/8/19

Phineas and Ferb: Chiến Tranh Những Vì Sao - Cine VF

1. Intro

Perry "Rebelpus", đại diện của thú mỏ vịt tốt nhất của Rebel Alliance, có nhiệm vụ đột nhập vào tàu Hủy Diệt Sao với một tòa nhà văn phòng trên đầu trang của nó và ăn cắp một đĩa chứa các kế hoạch của Ngôi sao Chết. Sau trốn thoát, cậu đi tới tàu công chúa Leia và được khen ngợi về sự thành công của mình bằng cách sĩ quan cấp trên của mình, Thiếu tá Hologram (Major Monogram của sê-ri chính). Trong khi đó trên hành tinh Tattooine, Phineas Flynn và Ferb Fletcher được thể hiện sống chung với cha mẹ của họ là nông dân, với độ ẩm mãn xu hướng tương tự cho ngoài niềm tin đồ dùng-không giống như hàng xóm của Luke Skywalker. Tàu Hủy Diệt Sao của Darth Vader chặn tàu của Leia, buộc cô phải nạp đĩa vào R2-D2. Khi cô ấy đang làm, cô được quan sát bởi một bộ ba Stormtroopers: Candace Flynn, Baljeet Tjinder và Buford van Stomm. Candace cố gắng tường thuật những hành động của phiến quân-người mà cô gia nhập Đế quốc để "phá sản" cái ác của họ nhưng được cản trở bởi sĩ quan chỉ huy của cô, khi cô và hai đoàn hệ của cô được giao nhiệm vụ tìm kiếm tất cho Darth Vader. Sau khi nhìn thấy R2-D2 và C-3PO vào một tàu nhỏ và thoát, bộ ba quyết định theo đuổi họ và chứng minh giá trị của mình bằng cách chiếm lại các kế hoạch bị mất.

Ở nơi khác, Darthenshmirtz (Heinz Doofenshmirtz trong một trang phục Darth Vader) đến với thuộc hạ robot của ông Norm-3P0 (Norm từ Phineas và Ferb) tại Death Star (mà dường như được dựa trên một máy làm vỡ vỏ óc chó cầm tay mà ông đã phát minh). Trong cuộc trò chuyện với Norm, ông tiết lộ rằng ông đã có một phát minh mới mà thậm chí còn tàn ác hơn, nhưng điều đó đòi hỏi các lực lượng để cấp điện cho nó. Trở lại trên Tattooine, Candace và các bạn của cô đang tìm các rô-bốt giống như Perry cho đến khi chỉ huy của họ sai họ vào Mos Eisley để mua sắm cho tất cho Darth Vader. Perry tiếp tục hành trình của các rô-bốt khi họ bị thu giữ bởi các đạo sĩ Jawas và sau đó bán cho Owen Lars, và cuối cùng đỏi thành R2-D2. Thật không may, họ vô tình chạy vào Phineas and Ferb trên đường tới Obi-Wan Kenobi, người mà Phineas và Ferb đang làm quen và hướng dẫn một người dạy Jedi. Mặc dù được họ đề nghị về một chuyến đi, R2-D2 vẫn tiếp tục trên đường riêng mình trong khi Perry vẫn vô hình bởi bộ đôi, không biết rằng va chạm của chúng đã dẫn đến đĩa Death Star còn lại ở ghế sau của xe từ Phineas và Ferb.

Sau khi khám phá ra đĩa, Phineas và Ferb đặt ra để trả lại cho R2-D2, mà đưa họ đến Mos Eisley nơi họ gặp Blatto, con trai của Watto, người mà họ là khách hàng thường xuyên của ông ấy. Với sự giúp đỡ Blatto của họ phát hiện ra rằng các đĩa chứa các kế hoạch Death Star, và họ đang theo đuổi sau khi bị phát hiện bởi bộ ba của Candace. Các anh em chỉ cần bỏ lỡ Artoo rời với Luke, Obi-Wan, C-3PO, Han Solo, và Chewbacca trên tàu Millennium Falcon. Quyết tâm trở lại đĩa, cặp đôi đi đến cantina Mos Eisley và được giới thiệu đến Isabella Garcia-Shapiro, đội trưởng của Centennial Chihuahua và một đối thủ cũ của Han Solo. Isabella đồng ý để vận chuyển; Trong khi đó, Candace và các đồng chí của mình bị bắt buộc phải đi xe vận tải xe buýt trở lại với Ngôi sao Chết. Trong khi đó, trong hang ổ ác của mình trên tàu Death Star, Darthenshmirtz tiếp tục âm mưu của mình, và biết được rằng anh có thể trích xuất Force năng lượng từ rác Darth Vader ngay trước khi hành tinh Alderaan bị phá hủy. Chihuahua bắt kịp với Falcon, nhưng cuối cùng cả hai lên bắt trong một chùm máy kéo; Chihuahua được trả tự do sau Isabella-hiển thị một kẻ cô độc nhân cách là thuyết phục để cho Phineas và Ferb sửa đổi tàu để nó có thể mang về sự xuất hiện của một chiếc xe tải bánh rán.

Một khi trên tàu Death Star, Phineas và Ferb ngạc nhiên và vui mừng chạy vào Perry, người vật nuôi của họ trước khi họ phát hiện ra anh ta là một đại lý nổi loạn, một sự kiện mà ban đầu buồn bã họ nhưng họ đã quen với khái niệm. Perry làm theo cách của mình tới hang ổ của Darthenshmirtz, và cuối cùng chỉ được bọc trong Carbonite và để lại bất lực như Darthenshmirtz công bố mới Sith-inator của mình, một thiết bị sẽ làm cho anh ta một Chúa Sith thậm chí ác hơn Vader. Ferb, cảm thông qua các quân có Perry đang gặp nguy hiểm, lá Phineas và Isabella để đi đến viện trợ của mình, vô tình đi qua Obi-Wan Kenobi trên đường. Sau đó anh tung tấm Carbonite Perry ra khỏi con đường của một vụ nổ từ Sith-inator chỉ để được trúng mình, bắt đầu chuyển đổi của mình vào một Sith bằng cách cho ông tròng mắt màu vàng (giống hệt nhau để chuyển đổi Anakin Skywalker trong Star Wars Episode III: Revenge of the Sith). Ở những nơi khác, Isabella và Phineas chạy vào Candace, người đuổi theo họ, chỉ để được cứu khỏi một mùa thu chết người của Phineas, mà khiến cô phải suy nghĩ lại lập trường của mình trên các phiến quân. Darthenshmirtz đang bị tấn công bởi một Perry giải thoát, trong khi Phineas cho Isabella đĩa Death Star dẫn tới các phiến quân, trong khi ông đi tìm Ferb.

Bước vào hang ổ của Darthenshmirtz, Phineas phát hiện một chiếc máy Sith-inator nâng cấp và Ferb, người đã mang một diện mạo tương tự như của Darth Maul. Sau khi biết rằng anh trai của ông dự định để tạo ra một đội quân Sith và cai trị phe Bóng tối, Phineas miễn cưỡng đối mặt với hắn trong một cuộc đấu kiếm ánh sáng, trong đó cả hai nâng cấp lightsabers của họ sở hữu nhiều lưỡi. Isabella đi tới Yavin và cung cấp các kế hoạch Ngôi sao Chết, nhưng bất chấp lời kêu gọi của Girls Firestar (phiên bản Rebel của Girls Fireside) từ chối tham gia Liên minh nổi dậy. Cô thay đổi tâm trí của mình sau một cuộc trò chuyện căng thẳng với Han Solo và Chewbacca; trở lại trên Death Star, Candace và hai đồng chí của mình tương tự như vậy quyết định tham gia cuộc nổi loạn. Các trận chiến giữa Perry và Darthenshmirtz và Phineas và Ferb tiếp tục và cắt nhau, cho đến khi Candace nói đến viện trợ Phineas '. Cùng họ quản lý để tiêu diệt Sith-inator, mà khôi phục Ferb bình thường, và bộ ba-cùng với Baljeet và Buford-khởi hành để đến được với các xe buýt đã mang về cho Stormtroopers tới Death Star. Perry cũng ra đi với một Darthenshmirtz Carbonite, trong khi các phiến quân bắt đầu tấn công vào các Death Star.

Mắc kẹt lại trên trạm trận chiến định mệnh, các anh hùng than thở hoàn cảnh của họ, và Candace biết rằng Phineas là đứa em trai và mẹ mình đi bước nữa, Ferb là anh của Phineas. Trước khi Phineas có thể nói thêm về đề tài này, Ngôi sao Chết nổ (một cái gật đầu với quyết định của người sáng tạo không chạm vào lịch sử của cách Phineas và Ferb của gia đình pha trộn đến được). May mắn thay, Isabella trả về trong nick của thời gian và tiết kiệm nhóm, trong khi các cô gái Firestar giải cứu tất cả các nhân viên dân sự từ Ngôi sao Chết. Darthenshmirtz thoát khỏi Perry, đe dọa để trả lại cho một phần tiếp theo, trong khi thú mỏ vịt làm theo cách của mình để Yavin để tham gia lễ tham dự hủy diệt Ngôi sao Chết. Các phiến quân (Phineas và Ferb của nhóm bao gồm) sau đó thưởng thức một bữa tiệc khiêu vũ với âm nhạc được cung cấp bởi Vanessa, người Twi'lek (trong phiên bản thật là con gái của tiến sĩ Doofenshmirtz), trong thời gian đó Isabella hôn Phineas.

2. Character 

Phineas Flynn
Stormtrooper Candace
Perry Rebelpus
Chewbacca
Ferb Fletcher
Darthenshmirtz
Stormtrooper Baljeet
Stormtrooper Buford
Đại uý Hologram
Công chúa Leia
Luke Skywalker
C-3PO - sĩ quan của Candace
Darth Vader
và một số nhân vật khác

3. Info 
Phineas and Ferb: Star Wars
(2014) on IMDb

Tên gốc: Phineas and Ferb: Star Wars
Tên tiếng Việt: Phineas and Ferb: Chiến tranh vì sao
Đạo diễn: Robert F. Hughes, Sue Perrotto
Kịch bản: Dani Vetere, Jim Bernstein, Martin Olson, Scott Peterson
Nằm trong mùa 4, tập 24 - 25
Thời lượng
Năm: 2014
Từ: Walt Disney

4. Film 
5. Photo









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét