Lạc Vào Ký Ức

25/8/19

Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia - Cine VF

1. Intro

Kể từ khi Nữ hoàng Elizabeth II nhậm chức đến nay, người dân xứ sở sương mù đã quá quen với hình ảnh đàn chó Corgi lẻo đẻo đi theo bà tới mọi sự kiện công chúng. Corgi: Những Chú Chó Hoàng Gia là bộ phim hoạt hình ra đời nhằm mục đích hiện thực hóa hình ảnh dễ thương ấy, nhưng chỉ tập trung vào chú chó tên Rex được Nữ hoàng sủng ái nhất. Cậu được nuông chiều không khác gì một hoàng tử thứ thiệt khi đi đâu cũng có người theo hầu hạ, chính vì thế mà từ khi chỉ là một chú cún, Rex đã vô cùng láu cá và quậy tưng bừng chẳng kiêng nể ai.

Chuyện gì đến cũng phải đến, trong một lần chơi đùa quá trớn, Rex vô tình gây ra thảm họa lớn gây xứt mẻ tình hữu nghị giữa hai nước Anh - Mỹ. Đứng trước nguy cơ bị Nữ hoàng ghét bỏ, cậu vô cùng buồn bã và quyết định rời bỏ chốn thân thương, tìm một người chủ khác cho riêng mình. Nhưng đi giữa đường cảm thấy đói quá, nên bèn quay về, mà khổ nỗi… lại lạc mất.

Cậu phải kết thân đám chó phức tạp với nhiều tính cách khác nhau ngoài xã hội để tồn tại qua ngày và luôn nung nấu ý định quay lại vòng tay ấm áp của Nữ hoàng. Một Rex đầy kiêu ngạo đối diện với biến cố đầu đời và phải trải qua muôn vàn khó khăn, thử thách mới dần thay đổi thói hống hách rồi trở thành chú chó ngoan hơn.

2. Character 

Rex - chú chó được nữ hoàng cưng chiều nhất
Elizabeth II - nữ hoàng của nước Anh
Wanda
Tyson
Charlie
Philip - công tứ xứ Edinburgh
Nelson
Patmore
Mitzy
Donald Trump - tổng thống Mỹ
Melania Trump - phu nhân của tổng thống
và một số nhân vật khác

3. Info 
The Queen's Corgi
(2019) on IMDb

Tên gốc: The Queen's Corgi
Tên tiếng Việt: Corgi: Những chú chó hoàng gia
Đạo diễn: Ben Stassen và Vincent Kesteloot
Sản xuất: Ben Stassen
Tác giả: John R. Smith, Rob Sprackling
Âm nhạc: Ramin Djawadi
Thời lượng: 92 phút
Năm: 2019
Từ: Belga Productions, nWave Pictures - Bỉ & Pháp

4. Film 


5. Photo







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét