Lạc Vào Ký Ức

10/11/18

Conan: Cơn Ác Mộng Đen Tối - Cine VF

1. Intro

Một điệp viên của Tổ chức Áo Đen, tên mật Curaçao, thâm nhập Văn phòng Văn phòng Bảo vệ của NPA, đánh cắp danh sách các điệp viên MI6, BND, CSIS, FBI và CIA làm việc bí mật trong Tổ chức Đen. Yuya Kazami, một nhân viên của Văn phòng Công an, bắt tay bà đỏ và Curaçao bị buộc phải bỏ trốn. Rei Furuya cố gắng ngăn cô thoát khỏi và sau đó tham gia vào một cuộc đuổi xe trên cầu Rainbow, với Akai Shuichi gia nhập sau đó. Chiếc xe đuổi theo kết thúc là gây ra một sự tàn phá, và Akai quyết định bắn lốp xe của Curaçao, gây ra chiếc xe sụp đổ và rơi ra khỏi cây cầu. Curaçao thoát ra khỏi xe khi nó rơi xuống và rơi xuống nước. Cô sau đó bề mặt tại thủy cung Tohto gần khu vực sụp đổ.

Ngày hôm sau, Đội thám tử nhí khám phá Curaçao tại thủy cung Tohto. Cô đang bị mất trí nhớ và điện thoại của cô bị hỏng do tai nạn xe hơi vào ngày hôm trước. Conan lấy điện thoại bị hỏng và chụp hình Curaçao, gửi bức ảnh cho Ran, người sẽ gửi họ đến Tokyo Metropolitan Police, rồi đưa điện thoại cho Tiến sĩ Agasa để ông ta có thể phục hồi dữ liệu trên đó. Đội thám tử nhí sau đó quyết định ở lại với Curaçao để giúp cô lấy lại trí nhớ của mình.

Sau khi nhận thấy được kỹ năng hoàn hảo của Curaçao trong khi chơi phi tiêu và hành động nhanh chóng của cô ấy để cứu Genta khỏi rơi xuống từ một nơi cao, Haibara và Conan nhận thấy rằng Curaçao không phải là một người phụ nữ bình thường, và Haibara cũng cảm thấy rằng Curaçao có thể là một đặc vụ Tổ chức Áo Đen. Trong khi đó, Tiến sĩ Agasa cố gắng thu hồi tin nhắn từ điện thoại di động bị hỏng của Curaçao, và phát hiện ra rằng Curaçao đã cố gắng gửi tên của các nhân viên NOC nổi tiếng (Stout, Aquavit, Riesling, Bourbon / Rei, và Kir / Hidemi Hondo) cho tổ chức.

Stout, Aquavit, Riesling sau đó bị giết bởi các thành viên của Tổ chức Áo Đen tại London, Toronto và Berlin tương ứng, và Rei và Hidemi bị giữ làm con tin ở Tokyo. Curaçao cũng la hét tên của những nhân viên NOC trước Đội thám tử nhí khi bánh xe quay vòng họ đang lên đến đỉnh và những màu khác nhau mà cô thấy gây ra phản ứng lạ.

Sở Cảnh sát Tokyo sau đó đến và đưa Curaçao tạm giữ, chuyển cô tới Bệnh viện Cảnh sát, nhưng họ buộc phải đầu hàng cô đến PSB vì Cục tin rằng Curaçao là điệp viên thâm nhập Văn phòng ngày hôm trước. Cục nhận thức được rằng Curaçao dường như phản ứng với các sự kiện nhất định trong Thủy cung Tohto và quyết định đưa cô trở lại chỗ đó. Cùng đêm đó, Tổ chức Áo Đen lái chiếc máy bay Bell Boeing V-22 Osprey, đã làm mất điện cho toàn bộ thủy cung và lên kế hoạch đánh chặn Curaçao khi bánh xe quay vòng lên đến đỉnh.

Sau khi Curaçao lấy lại được trí nhớ của mình bằng cách nhìn vào những mẫu màu cụ thể của những ngọn đèn chiếu như cô đã làm trước đó, Yuya Kazami, người đã lên chiếc bánh đu quay cùng cô, bị đánh ngã bởi cô và cô đã trốn thoát. Tổ chức Áo Đen đã nỗ lực để phát nổ bom đâm vào bánh xe quay vòng nhưng quả bom đã bị Rei phá sau khi anh ta được thông báo về sự tồn tại của nó qua Conan. Các tổ chức sau đó thay đổi kế hoạch và thay vì lửa từ V-22, cố gắng để giết Curaçao và làm mất ổn định bánh xe để nó sẽ rơi và cuộn. Akai, với sự giúp đỡ của Conan và Rei, có thể bắn hạ V-22, và Conan cố gắng dừng bánh xe trước khi nó đập vào bể cá. Curaçao, nhận thấy rằng Đội thám tử nhí đang ở trong bánh xe Ferris lăn bánh, đâm một chiếc xe tải vào bánh xe, dừng lại và cứu các thám tử nhưng hành động của cô làm cho bánh xe quay vòng đè bẹp cô đến chết.

Trước khi chết, Curaçao thừa nhận với Vermouth rằng mail do Conan gây ra và gửi từ điện thoại di động bị hỏng của cô, "Bourbon và Kir là sạch sẽ" đã được gửi đi. Do đó cả hai có thể duy trì vỏ bọc của họ trong Tổ chức Đen. Ở đoạn mid-credit, tại nhà tiến sĩ Agasa, Đội thám tử nhí cũng tiếc cho Curacao vì không còn được nhìn thấy cô ấy nữa nhưng Ran bảo không cần và Conan bảo Haibara rằng Curacao chắc cũng tìm được màu sắc cho riêng mình rồi.

2. Character

Edogawa Conan - nguyên là thám tử trung học Kudp Shinichi vô tình phát hiện bí mật của Tổ chức Áo đen nên bị đầu độc teo nhỏ, sau đó lấy tên Edogawa Conan để truy tìm manh mối.
Mori Kogoro - nổi tiếng với biệt danh "Thám tử Ngủ gật", người cho Conan ở nhờ
Mori Ran - con gái của Kogoro và bạn gái của Shinichi, cô cực giỏi võ Karate
Thanh tra Megure - cảnh sát trưởng sở cảnh sát Tokyo, từng là cấp trên của Kogoro
Sĩ quan Shiratogi - cấp dưới của thanh tra Megure
Tagaki Wataru - cấp dưới của thanh tra Megure
Sato Miwako - trợ lý sở cảnh sát Tokyo, cấp dưới của Megure, bạn gái của Tagaki
Tiến sĩ Hiroshi Agasa - bác tiến sĩ gần nhà Shinichi, tạo ra nhiều sản phẩm hữu ích cho cậu
Mitshuhiko - bạn cùng lớp với Conan, thành viên Đội thám tử nhí lớp 1B
Kojima Genta - bạn cùng lớp với Conan, thành viên Đội thám tử nhí lớp 1B
Ayumi - bạn cùng lớp với Conan, thành viên Đội thám tử nhí lớp 1B
Habara Ai - nguyên là thành viên Tổ chức Áo đen tên Miyano Shiho, do không hoàn thành nhiệm vụ nên đã giả chết và biến thành Haibara Ai, thành viên đội Thám tử nhí lớp 1B
Hattori Heji - thám tử lừng danh vùng Kansai, bạn thân của Conan
Kazuha - bạn thời niên thiếu và bạn gái của Heiji 
Kid - siêu đạo chích mà cảnh sát không bao giờ bắt được, có mối giao hữu thân thiết với Conan
Suzuki Sonoko - cô bạn thân thiết của Ran, con gái của một tập đoàn vô cùng giàu có
Hattori Heji - thám tử vùng Kansai, bạn Conan
Kazuha - bạn gái của Heji
Curaçao - thành viên Áo đen, bạn đội thám tử nhí khi cô mất trí 
Gin - thành viên Áo đen 
Vodka, Chianti, Korn - cấp dưới Gin
Kir, Bourbon - điệp viên cài vào Áo 
James Black - lãnh đạo FBI tại Nhật 
Yuya Kazami 
Jodie Starling, Andre Camel,... - nhân viên FBI
và một số nhân vật khác

3. ‎Info
Thám Tu Lung Danh Conan: Con Ác Mông Den Tôi
(2016) on IMDb

Tên gốc: 名探偵コナン: 純黒の悪夢
Tên tiếng Anh: Cased Close: The Darkest Nightmare
Tên tiếng Việt: Conan - Ác mộng đen tối 
Đạo diễn: Shizuno Koubun
Tác giả: Sakurai Takeharu
Âm nhạc: Kazunari Kouchi
Thời lượng: 110 phút 
Năm: 2016
Từ: Toho

4. ‎Film

5. ‎Photo







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét