Lạc Vào Ký Ức

5/11/18

Conan: Sát Thủ Bắn Tỉa Không Tưởng - Cine VF

1. Intro

Sonoko mời Conan, Agasa, Ran, Kogoro và Đội thám tử nhí đến lễ khai mạc và tầng quan sát của tháp Bell Tree do Tập đoàn Tài chính Suzuki xây dựng. Trong khi họ ở đó, một người bắn tỉa bắn vào một trong những khách, Hiroaki Fujinami, từ một tòa nhà gần đó. Conan, đã quan sát được nghi phạm có thể, theo đuổi nghi can với Masumi Sera sau đó. Người tình nghi đã thổi lên những chiếc xe tuần tra của cảnh sát trong thời gian trốn thoát và mặc dù FBI đã cố gắng theo đuổi nghi can, nghi phạm nhảy xuống vịnh Tokyo. Cảnh sát Thủ đô Tokyo và FBI sau đó kết luận rằng Timothy Hunter, một SEALS hải quân cũ và người nhận cựu Silver Star là một nghi can. FBI tin rằng Hunter cũng đã cố gắng giết hai cựu quân nhân Mỹ, Jack Waltz và Bill Murphy, và một người dân bản địa khác, Hitoshi Moriyama.

Cuộc điều tra của FBI cho thấy Hunter có thể đã được cung cấp thiết bị từ Scott Grean, Kevin Yoshino hoặc Mark Spencer, tất cả đều là cựu quan chức quân sự Mỹ tại Nhật Bản. Trong khi cuộc điều tra đang diễn ra, Moriyama bị bắn chết từ rất lâu, và Hunter đã bị giết. Truyền thông tin đồn đoán rằng việc bắn tỉa gần đây có thể là một sự ngẫu nhiên ngẫu nhiên, tạo ra sự hỗn loạn công cộng. Cùng đêm đó, Murphy ở Nikko với Waltz đã được yêu cầu đến Tokyo bằng bức thư do Mark Spencer viết. Để ngăn chặn vụ ám sát Murphy trên tàu, Conan đã cố gắng để chặn đường kẻ thủ phạm chỉ để được trong dòng của thủ phạm chính nó. Sera bị thương trong khi cố gắng đẩy Conan ra khỏi tầm nhìn và được đưa đến bệnh viện trong khi Murphy cuối cùng bị giết.

Cám ơn sự an toàn của chính mình và cũng được các quan chức quân đội Mỹ tại Nhật Bản yêu cầu chấm dứt vụ án âm thầm, Jack Waltz đã cố gắng để giết người phạm tội trong toàn bộ vụ án. Không biết Waltz, chính Waltz là mục tiêu cuối cùng của kẻ phạm tội, Kevin Yoshino. Yoshino là sinh viên của Hunter và hai người giúp tạo ra kế hoạch trả thù Waltz và Murphy vì cố ám sát Hunter trong suốt quá trình hoạt động ở Trung Đông để đảm bảo rằng Hunter sẽ không nhận được đồ trang trí Silver Star. Hunter sống sót sau vụ giết người nhưng bị thương nặng và xuất viện từ Hải quân, chỉ để đối mặt với sự bất hạnh của Fujinami và Moriyama. Conan, người đã nhận ra rằng Waltz sắp bị giết, đẩy Waltz đi, khiến Yoshino đang bắn tỉa từ tháp Bell Tree để chuyển mục tiêu. Trong khi dưới lửa, một tay bắn tỉa bí ẩn Subaru Okiya bắn đến Yoshino, khiến Yoshino bị sốc vì phạm vi hỏa lực vượt quá khả năng của anh ta hoặc của Hunter. Yoshino đi trên boong quan sát của tháp Bell Tree và bắt cóc Ayumi.

Trong khi Yoshino đang chiến đấu với FBI, Okiya đã cố gắng hạ gục Yoshino từ xa, nhưng bị chặn lại khỏi tầm nhìn rõ ràng và thiếu ánh sáng để hướng dẫn mục tiêu. Conan, đã nhận ra kế hoạch của Okiya, đã đá bóng từ vị trí của mình, phát nổ thành pháo hoa, làm cho đêm mà Yoshino mặc cho người mù và Okiya có thể bắn và vô hiệu hóa vũ khí của Yoshino, dọn đường cho Ran và FBI đưa anh đến nhà giam. Okiya sau đó đã trả lời cuộc gọi của James Black, trưởng nhóm FBI ở Nhật Bản, với giọng của Shuichi Akai.

2. Character

Edogawa Conan - nguyên là thám tử trung học Kudp Shinichi vô tình phát hiện bí mật của Tổ chức Áo đen nên bị đầu độc teo nhỏ, sau đó lấy tên Edogawa Conan để truy tìm manh mối.
Mori Kogoro - nổi tiếng với biệt danh "Thám tử Ngủ gật", người cho Conan ở nhờ
Mori Ran - con gái của Kogoro và bạn gái của Shinichi, cô cực giỏi võ Karate
Thanh tra Megure - cảnh sát trưởng sở cảnh sát Tokyo, từng là cấp trên của Kogoro
Sĩ quan Shiratogi - cấp dưới của thanh tra Megure
Tagaki Wataru - cấp dưới của thanh tra Megure
Sato Miwako - trợ lý sở cảnh sát Tokyo, cấp dưới của Megure, bạn gái của Tagaki
Tiến sĩ Hiroshi Agasa - bác tiến sĩ gần nhà Shinichi, tạo ra nhiều sản phẩm hữu ích cho cậu
Mitshuhiko - bạn cùng lớp với Conan, thành viên Đội thám tử nhí lớp 1B
Kojima Genta - bạn cùng lớp với Conan, thành viên Đội thám tử nhí lớp 1B
Ayumi - bạn cùng lớp với Conan, thành viên Đội thám tử nhí lớp 1B
Habara Ai - nguyên là thành viên Tổ chức Áo đen tên Miyano Shiho, do không hoàn thành nhiệm vụ nên đã giả chết và biến thành Haibara Ai, thành viên đội Thám tử nhí lớp 1B
Hattori Heji - thám tử lừng danh vùng Kansai, bạn thân của Conan
Kazuha - bạn thời niên thiếu và bạn gái của Heiji 
Kid - siêu đạo chích mà cảnh sát không bao giờ bắt được, có mối giao hữu thân thiết với Conan
Suzuki Sonoko - cô bạn thân thiết của Ran, con gái của một tập đoàn vô cùng giàu có
Hattori Heji - thám tử vùng Kansai, bạn Conan
Kazuha - bạn gái của Heji
Jodie Starling - giáo viên tiếng Anh, thành viên FBI
Akai Shuiji - đặc vụ tốt nhất FBI
Andre Camel - thành viên FBI
Sera Masumi
Okiya Subaru - thân phận mới của Akai tại Nhật 
Kevin Yoshino - sinh viên của Hunter 
Jack Walz
James Black - lãnh đạo FBI tại Nhật 
Hiroaki Fujinami - tay bắn tỉa 
và một số nhân vật khác

3. ‎Info
Meitantei Conan: Ijigen no sunaipâ
(2014) on IMDb

Tên gốc: 名探偵コナン: 異次元の狙撃手
Tên tiếng Anh: Cased Close: Dimensional Sniper
Tên tiếng Việt: Conan - Sát thủ bắn tỉa không tưởng 
Đạo diễn: Shizuno Koubun
Tác giả: Koubun Shizuno
Âm nhạc: Kazunari Kouchi
Thời lượng: 110 phút 
Năm: 2014
Từ: Toho

5. ‎Photo








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét