Lạc Vào Ký Ức

8/8/19

Phineas and Ferb: Nhiệm Vụ Marvel - Cine VF

1. Intro

Một ngày bình thường, Phineas, Ferb, và bạn bè của họ đang lướt trên một vành đai tiểu hành tinh ngoài không gian ("Surfin 'tiểu hành tinh"). Một chùm từ "Power-Draininator" của Tiến sĩ Doofenshmirtz bị trả tắt của trạm không gian của những đứa trẻ và lượt truy cập Người nhện, Người Sắt, Thor, và Hulk, người đang đối mặt với Red Skull, Whiplash, Venom, và MODOK tại thành phố New York ("Streets của tôi"), khiến chúng bất lực và cho phép các nhân vật phản diện để trốn thoát. Trên S.H.I.E.L.D. helicarrier, Nick Fury thông báo rằng các tia đến từ Phineas và Ferb vệ tinh, và họ đi đến nhà của các chàng trai để đối đầu với họ, chỉ để thấy rằng họ không có gì để làm với nó. Trong khi đó, sau khi phát hiện ra rằng Doofenshmirtz của Power-Draininator đã ráo nước, quyền hạn của các anh hùng, các nhân vật phản diện trả cho anh ta một lần, ban đầu nghĩ anh ấy là một thiên tài xấu xa nhưng nhận ra rằng không phải vậy. Sau khi chạy một số ít hơn, ác với việc vặt doof, trong đó bao gồm dậm trên một chiếc giường của lá và đi lên cầu thang xuống ("Buddies ác của tôi và tôi"), nhân vật phản diện quyết định để mang lại cho các anh hùng với họ bằng cách gây ra rắc rối trong GOOGOLPLEX Mall.

Trong khi đó, Phineas, Ferb, và những người bạn có kế hoạch để hỗ trợ các anh hùng trong một nhà kho tự xây dựng, với tên gọi "Mật Hideout Khẩn cấp Quốc phòng" (hoặc đổ ra cho ngắn), xuất hiện nhỏ ở bên ngoài, nhưng là khá lớn ở bên trong (Như Ferb đặt nó, bằng cách sử dụng một chút về công nghệ khoa học viễn tưởng người Anh, một tham chiếu mơ hồ để các TARDIS.) Họ xây dựng một cỗ máy đó sẽ tạm thời nhân đôi quyền lực đã mất của họ, nhưng do sự can thiệp của Candace, quyền hạn của các anh hùng kết thúc hỗn hợp lên. Các anh hùng và Phineas và Ferb, nghỉ ngơi trong bộ đồ Beak của họ, đi đến các trung tâm mua GOOGOLPLEX để đối mặt với những nhân vật phản diện, nhưng nhanh chóng chinh phục, và sau đó được giải cứu bởi Agent P, mặc một bộ trang phục siêu anh hùng. Trở lại tại kho, do Candace can thiệp một lần nữa, Baljeet là tấn công bởi một tia gamma từ các máy điện tái tạo xây dựng lại và biến thành một phiên bản Hulkified của mình trước khi xông ra. Phineas lông mi ra tại Candace và thu hồi nhà kho của mình thẻ trong khi Buford đi ra ngoài để tìm kiếm Hulkjeet.

Candace và Isabella than thở rằng họ dường như không thể làm được gì nhiều để giúp đỡ ("Chỉ cần cố gắng để giúp"), trong khi Doofenshmirtz tạo ra một thứ hai và cải thiện Power-Draininator. Cuối cùng với các thiết bị trong tay họ, các nhân vật phản diện phản bội bởi Doofenshmirtz giam cầm trong một cái lồng và công bố kế hoạch của họ để tiêu diệt khu vực Tri-State với Power-draininator trước khi sử dụng nó để hút sức mạnh từ mỗi siêu anh hùng khác để tiếp nhận thế giới. Các nhân vật phản diện cũng phát Agent P và giam anh ta là tốt. Cuối cùng, Red Skull có MODOK thực hiện một số thay đổi trên thiết bị để nó có thể rút hết năng lượng sống và vật chất. Mặc dù tỷ lệ cược là chống lại họ, những anh hùng đi ra để đối đầu với các nhân vật phản diện. Các anh hùng được cho viện trợ với sự giúp đỡ từ Agent P (người quản lý để sử dụng nailcutters để cắt chính mình và Doofenshmirtz ra từ lồng của họ) và Doofenshmirtz, người bắn bánh quế ở nhân vật phản diện với mình Waffle-inator để trả thù cho sự phản bội của họ chống lại ông. 

Trong khi đó, Candace và Isabella đi vào không gian bên ngoài và khám phá sức mạnh của các anh hùng được tổ chức tại một bể chứa dữ liệu trong các trạm không gian. Họ đất trạm không gian ở Danville, và những anh hùng được trao quyền hạn của họ trở lại ("Feelin 'Super"). Những đứa trẻ xem như những anh hùng đánh bại các nhân vật phản diện ("Cảm Froggy"), và Phineas xin lỗi Candace cho hành vi của mình trước đó. Với các nhân vật phản diện dừng lại, nhờ Nick Fury cho các em nhận công việc của họ, và một nhà cung cấp chó nóng (lồng tiếng bởi Stan Lee) đưa ra con chó nóng miễn phí. Candace sau đó mất cơ hội để phá các chàng trai cho trạm không gian bị rơi họ để Linda, nhưng Doofenshmirtz quản lý để cháy lên mình bở ra-nator để phân hủy các trạm, không để lại bằng chứng. Doofenshmirtz là cuối cùng nhẹ nhõm rằng ông đã đưa ra một số viện trợ để giúp cứu thế giới, nhưng bây giờ đang buồn mà không ai nhìn anh.

Trong các khoản tín dụng, những đứa trẻ tiếp cận Agent P và cởi mặt nạ của mình, tiết lộ mình là, trên thực tế, Ducky Momo. Ông chạy trốn, và Perry cho thấy một vài phút sau đó, với máy ảnh panning để lộ bộ đồ siêu anh hùng Agent P và một mặt nạ Ducky Momo trong một thùng rác gần đó.

2. Character 

Phineas Flynn - cậu đến từ nước Anh, là anh em cây khế và bạn thân của Phineas
Ferb Fletcher - cậu đến từ Mỹ, là anh em cây khế và bạn thân của Ferb, cậu nói rất nhiều
Candace Flyn - chị ruột của Phineas, chị kế của Ferb, rất hay méc mẹ về việc làm của 2 em
Perry - thú mỏ vịt của Phineas, cậu là đặc vụ của tổ chức O.W.C.A
Doofenshmirtz - tiến sĩ nổi danh với những phát minh chấn động, là kẻ thù của Perry
Stacy - bạn cực thân của Candace
Jeremy - bạn trai của Candace
Isabella - bạn của Phineas, đội trưởng của Những cô gái bên lò sưởi
Buford - bạn của Phineas, rất hay ăn hiếp bạn bè
Baljeet - bạn của Phineas, rất giỏi môn toán
Thiếu tá Monogram - giám đốc của tổ chức O.W.C.A
Carl - trợ lý của Monogram
Robot Norm - trợ lý của Doofenshmirtz
Batman
Ironman
Thor 
Hulk
Nick Fury
Red Skull
Whiplash
Venom
và một số nhân vật khác

3. Info 
Phineas and Ferb: Mission Marvel
(2013) on IMDb

Tên gốc: Phineas and Ferb: Mission Marvel
Tên tiếng Việt: Phineas and Ferb: Nhiệm vụ Marvel
Đạo diễn: Robert F. Hughes, Sue Perrotto
Kịch bản: Dani Vetere, Jim Bernstein, Martin Olson, Scott Peterson
Nằm trong season 4, tập 22
Thời lượng: 44 phút
Năm: 2013
Từ: Walt Disney

4. Film 
5. Photo




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét