Lạc Vào Ký Ức

12/2/20

Chiến Đội Hải Tặc Gokaiger - Serie VF

1. Intro

34 nhóm Sentai bảo vệ Trái Đất đối mặt với sự xâm lăng của kẻ thù mới: Đế quốc Vũ trụ Zangyack, với tất cả sức mạnh của mình và dưới sự lãnh đạo của Akaranger, cả 34 đội chiến binh đã đẩy lùi được thế lực này, nhưng cái giá phải trả là tất cả sức mạnh của họ. Nay, 1 nhóm Sentai mới xuất hiện, dẫn đầu bởi Captain Marvelous, Kaizoku Sentai Gokaiger dong buồm khắp vũ trụ để tìm "Kho Báu Vĩ Đại Nhất Vũ Trụ". Nhưng đồng thời, Zangyark một lần nữa trỗi dậy và quyết tâm xâm lược bằng được Địa Cầu, nơi chứa đựng kho báu mà Gokaiger đang tìm kiếm. 

Từ đây, Goukaiger kế thừa tinh thần của 34 đội Sentai tiền nhiệm, bảo vệ chính nghĩa, chống lại Zangyark, và trên hết: đi tìm Kho Báu Vĩ Đại Nhất Vũ Trụ. Gokaiger là những cướp biến không gian đi tìm "Kho Báu Vĩ Đại Nhất Vũ Trụ" trước khi chiến đấu với Zangyack. Căn cứ của họ là Gokai Galleon, với hoa tiêu là robot vẹt Navi. Trong Dobutsu Sentai Zyuohger cả sáu chiến binh Gokaiger trở lại, chạm trán với Zyuohger để đòi giành lấy Link Cube. Nhưng cuối cùng, cả hai chiến đội đã hợp sức chống lại bọn Deathgalien.

Đế quốc Vũ trụ Zangyack là một tổ chức tà ác ngoài hành tinh do Quan Tư lệnh Oiles Gil chỉ huy, đã đến xâm lược Trái Đất và bị 34 Super Sentai đánh bại. Và giờ đây "Walz Gil", con trai của Hoàng Đế, đã trở lại với những viên tướng như viên cận thần Cyborg " Barizorg", dũng sĩ mạnh nhất đế quốc "Damaras", nhà khoa học thiên tài "Insarn" cùng với sự hỗ trợ của "Basco Ta Jolokia", một tên hải tặc săn tiền thưởng được đế quốc Zangyack cấp phép và cũng là bạn cũ của Captain Marverlous, vì ham kho báu đã bán đứng đồng đội của mình và thuyền trưởng là AkaRed cho Zangyack

2. Character 

Captain Marvelous - thuyền trưởng của con tàu Gokai Galleon. Là 1 người có sức ăn vô cùng khoẻ. Là một con người vô cùng dũng cảm và thích phiêu lưu. Anh từng là 1 thành viên của Hải tặc đỏ nhóm do Akared (xuất hiện lần đầu trong Boukenger VS Super Sentai). Sau này, anh gặp lại Basco - kẻ phản bội hải tặc đỏ vì "vũ trụ đại kho báu". Gần cuối phim, anh và Bassco có 1 trận chiến định mệnh và giành được 5 sức mạnh tối thượng cuối cùng trước khi đến với vũ trụ đại kho báu.
Joe Gibken - một người bình tĩnh và nghiêm túc. Joe khá lạnh lùng và cũng rất ít khen người khác. So với các thành viên khác, anh là người gặp Marvelous đầu tiên. Anh từng là cựu Zangyack. Người luyện kiếm cho anh- Cid đã bị biến thành Barizoig và Joe đã rất đau lòng khi biết điều đó.Sau này, Joh Ohara/Yellow Lion từ Choujuu Sentai Liveman đã giúp anh nhận ra rằng điều anh có thể làm là giải thoát linh hồn cho Cid. Ngoài ra, anh lại hay ngượng khi Ahim nói mình trông vậy mà rất dịu dàng. Thứ anh có mà Marvelous cần chính là khả năng sử dụng kiếm. Trong năm thành viên đầu tiên, anh là người duy nhất có đòn kết liễu của riêng mình, một đòn của ngũ kiếm phái, và một đòn sát thủ do Cid dạy.
Luka Millfy - một cô nàng tính cách chín chắn, mạnh mẽ. Là 1 cô gái khá dữ dằn. Thế nhưng bên trong cô lại là 1 trái tim biết cảm thông. Là 1 nữ tướng cướp. Cô bị mất em gái khi bị chạy trốn Zangyack và gặp Marvelous và Joe khi đang đột nhập vào tàu của Zangyack. Thứ mà Marvelous cần từ Luka là lòng dũng cảm, khả năng sử dụng kiếm và sự nhanh nhạy của cô.
Don Dogoier - kĩ sư của tàu. Là hải tặc kém giá nhất trong số các thành viên. Khi chiến đấu, anh chủ yếu sử dụng súng và cách tạo dáng của anh vô cùng khó đỡ. Các đòn đánh của anh bị nhận xét là vô cùng ngớ ngẩn. Marvelous cần khả năng sửa chữa tàu, vũ khí và có lẽ là cả khả năng nấu ăn của Don.
Ahim de Famille - là thành viên gia nhập thứ 5. Cô là công chúa hành tinh Famille - 1 hành tinh bị Zangyack phá hủy. Là 1 cô gái dịu dàng. Cô cũng vô cùng hậu đậu. Ở tập 41, cô đã gặp kẻ ngày xưa đã giết cha mẹ của mình. Nhờ các Gokaiger, cô đã tiêu diệt được hắn. Thứ mà cô có là 1 khả năng vô hình khiến các thành viên trở nên thân thiết hơn và khiến họ ít cãi cọ hơn.
Ikari Gai - hải tặc thứ 6 được kế thừa tinh thần từ 3 chiến binh thứ 6 hi sinh để bảo vệ Trái Đất (Dragonranger, Time Fire, Abare Killer) và là người Trái Đất duy nhất trong đội. Là một con người có tính cách tưng tửng nhưng cũng khá năng nổ. Mục đích chính anh gia nhập Gokaiger là gặp mặt các chiến binh Super Sentai đời trước. Thứ anh có là sự am hiểu về Super Sentai- điều cần thiết khi đi tìm sức mạnh tối thượng.
và một số nhân vật khác

3. Info 

Tên gốc: 海賊戦隊ゴーカイジャー
Tên tiếng Anh: Power Rangers: Mega Super Force
Tên tiếng Việt: Chiến đội Hải tặc
Đạo diễn: Nakazawa Shojiro, Watanabe Katsuya
Dẫn chuyện: Seki Tomokazu
Sản xuất: Sasaki Motoi, Omori Takahito, Fukada Akihiro,...
Số tập: 52 tập 
Năm: 2011
Từ: Toei, TV Asahi

4. Film 


5. Photo











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét