Lạc Vào Ký Ức

25/2/20

Chiến Đội Động Vật Zyuohger - Serie VF

1. Intro

Kazakiri Yamato, một nhà động vật học trẻ tuổi vô tình quen biết với bốn Zyuman - người thú sống ở Zyuland, một thế giới song song với thế giới con người thông qua một khối cube (lập phương) tên là Link Cube, với chìa khóa là 6 cube Ouja no Shikaku. DeathGalien - một nhóm quái vật vũ trụ tấn công Trái đất, phá hủy Link Cube khiến các Zyuman không thể trở về. Yamato cùng 4 Zyuman tạo nên Zyuohger, bảo vệ Trái đất chống lại DeathGalien, đồng thời đi tìm lại Ouja no Shikaku thứ 6. Do các cube Ouja no Shikaku có thể biến Zyuman thành con người nên trong thời gian ở thế giới con người, cả nhóm Zyuohger ở nhờ nhà cậu của Yamato (ông Mario) và giữ bí mật là Zyuman.

2. Character 

Kazakiri Yamato - Trong một chuyến tham quan trong rừng, Yamato vô tình phát hiện khối Link Cube và bị lạc vào thế giới song song - Zyuland. Cậu gặp 4 người bạn Zyuman và hợp thành một đội bảo vệ Trái Đất. Do từng nhận được sức mạnh Zyuman từ người chim Bud nên Yamato có thể biến hình thành Zyuoh Eagle. Sau này Yamato nhận thêm được các sức mạnh Zyuman từ Larry (Zyuman Gorilla) và Ketos (Zyuman Cá Voi và đồng thời là tổ tiên của các Zyuman) nên cậu còn có thể biến hình thành Zyuoh Gorilla và Zyuoh Whale. Yamato là con người rất tốt bụng, cậu luôn tin rằng mọi sự sống trên thế giới đều gắn kết với nhau và cậu luôn cố gắng bảo vệ sự gắn kết đó.
Sela - là Zyuman Cá Mập. Cô có thính giác rất nhạy của loài Cá mập nên giúp ích rất nhiều cho các cuộc chiến. Ngoài ra, Sela là người điềm đạm và rất thuần khiết.
Leo - là Zyuman Sư Tử, cậu có giọng nói (tiếng gầm) rất to. Leo rất quan tâm đến phụ nữ và cũng ra rắc rối từ đây nhưng thay vào đó cậu có được tính khí ôn hòa, vui vẻ, thẳng thắn và tính nam nhi cao đẹp.
Tusk - là Zyuman Voi được sở hữu khứu giác tốt và có lẽ là nhân vật người lớn nhất trong 4 Zyuman. Cậu luôn nhắc nhở mọi người phải làm việc nhà và nhiều khi cậu còn mắng ai không hoàn thành công việc cũng như trốn đi chơi. Tuy vậy, mọi người luôn coi trọng cậu, đồng thời cậu cũng nhận ra tính xấu của mình và thay đổi. Tusk thích đọc sách và nghiên cứu những thứ mới lạ.
Amu - là Zyuman Hổ Trắng, cô sở hữu vị giác cực kì tốt. Amu là nhân vật đáng yêu nhất, cô thích mua sắm và hay trốn việc nhà nhưng cô rất để ý quan tâm đến mọi người.
Mondou Misao - là con người nhưng bị Genis (chủ nhân của DeathGalien) dùng sức mạnh của 3 Zyuman (Cá sấu,Tê giác và Sói) truyền và cơ thể của cậu và khiến cậu trở thành quân cờ của Genis đối đầu với nhóm Zyuohger. Nhưng cậu được Zyuohger thức tỉnh phần người trong mình và cùng nhau chống lại Genis. Tuy rất mạnh nhưng cậu lại là người nhút nhát và hay tự ti, sau này cậu đã sửa được tật xấu của mình. Sở thích của Misao là câu cá và cậu còn có khả năng may vá rất tốt.
Bud - là Zyuman Đại Bàng nhưng ông lại muốn sống ở thế giới con người và muốn chấm dứt mối liên kết hai thế giới nên đã lấy đi Ouja no Shikaku thứ 6. Tuy có thể trở thành Zyuohger nhưng do một phần sức mạnh của ông đã dùng để cứu Yamato lúc nhỏ nên ông rất yếu và chỉ đấu cùng Zyuohger vài trận.
Mori Mario - người chú sống cùng Yamato trong ngôi nhà gỗ.
Larry - là Zyuman Khỉ Đột, kiêm nhà khoa học. Ông muốn làm bạn với con người nhưng bị xa lánh do đó trở nên mẫn cảm với con người. Ông là Zyuman truyền sức mạnh cho Yamato để cậu trở thành Zyuoh Gorilla.
và một số nhân vật khác

3. Info 

Tên gốc: 動物戦隊ジュウオウジャー
Tên tiếng Anh:
Tên tiếng Việt: Chiến đội Động vật
Đạo diễn: Takayuki Shibasaki, Hiroyuki Kato
Kịch bản: Junko Komura
Dẫn chuyện: Cho
Sản xuất: Motoi Sasaki, Takaaki Utsunomiya, Koichi Yada,...
Số tập: 48 tập
Năm: 2015
Từ: Toei 

4. Film 

5. Photo








2 nhận xét:

  1. Strange "water hack" burns 2lbs overnight

    More than 160k women and men are using a easy and secret "water hack" to burn 1-2 lbs every night as they sleep.

    It is effective and works all the time.

    You can do it yourself by following these easy steps:

    1) Hold a clear glass and fill it half glass

    2) And then use this proven hack

    you'll become 1-2 lbs skinnier as soon as tomorrow!

    Trả lờiXóa
  2. Okay...

    What I'm going to tell you may sound really creepy, maybe even kind of "supernatural"

    BUT what if you could simply click "Play" to listen to a short, "musical tone"...

    And INSTANTLY bring MORE MONEY to your life???

    I'm talking about BIG MONEY, even MILLIONS of DOLLARS!!!

    Do you think it's too EASY??? Think something like this is not for real?

    Well then, Let me tell you the news.

    Many times the largest blessings life has to offer are the easiest to RECEIVE!!!

    Honestly, I'm going to PROVE it to you by letting you listen to a real-life "miracle abundance tone" I developed...

    And TOTALLY FOR FREE

    You simply push "Play" and watch how money starts piling up around you.. starting so fast, you will be surprised..

    CLICK here NOW to PLAY this wonderful "Miracle Wealth Building Tone" - as my gift to you!!!

    Trả lờiXóa