Lạc Vào Ký Ức

30/1/20

Chiến Đội Sấm Sét Boukenger - Serie VF

1. Intro

Các di vật cổ đại mang theo những sức mạnh thần kỳ được gọi là Báu Vật (Precious) nằm rải rác khắp nơi trên thế giới. Chúng là mục tiêu của những Tổ chức xấu xa(Negative Syndicates),với âm mưu tìm kiếm và sử dụng chúng với mục đích xấu. Để ngăn chặn điều này, Tổ chức Kế thừa Tìm kiếm và Bảo vệ (Search Guard Successor Foundation - SGS) đã tập hợp lực lượng tìm kiếm riêng của họ với tên gọi Boukenger,để chiến đấu và thu thập những Báu Vật nguy hiểm nhất thế giới.

2. Character 

Akashi Satoru - là đội trưởng của Boukenger, mọi người hay gọi anh là "Chief" (Sếp). Là con người có ý chí quyết tâm cao, khả năng lãnh đạo rất tốt, biết rõ tính cách từng thành viên trong nhóm. Mục đích của Akashi là muốn phiêu lưu mạo hiểm, thích những thử thách với bản thân, anh có thể được coi là người đàn ông đích thực. Ở tập cuối, Akashi nhận nhiệm vụ phải bay vào không gian để làm nhiệm vụ. Anh yêu Sakura từ giây phút đầu tiên găp mặt nhưng không để đồng đội biết.
Inou Masumi - thành viên mới gia nhập, mục đích của Masumi là mong mình vượt qua Satoru trở thành một thợ săn báu vật chuyên nghiệp. Nhưng cuối cùng thì Masumi đã phải thừa nhận Akashi là một đội trưởng tuyệt vời. Ở tập cuối, khi Akashi phải bay vào vũ trụ làm nhiệm vụ, anh đã giao cho Masumi nhiệm vụ đội trưởng tiếp tục dẫn dắt Boukenger.
Mogami Souta - thành viên thứ ba của nhóm, trông Shouta rất lãng tử. Anh là một chuyên gia máy tính và là người cung cấp thông tin cho đồng đội của mình. Souta luôn luôn nở một nụ cười và bản chất của anh là nhẹ nhàng và lịch sự. Cuối cùng, anh tiếp tục là một Boukenger cùng với Eiji, Natsuki, Masumi, Zuuban, và các thành viên SGS khác.
Mamiya Natsuki - là một cô gái nhí nhảnh, hồn nhiên của nhóm, gia nhập nhóm cùng với Masumi, cô nàng hay đi cặp với Masumi. Tên thật của cô là Lilina, cô là công chúa của nền văn minh cổ đại đã bị sập đổ Lemuria. Natsuki là người rất mạnh mẽ, không dễ bị bắt nạt. Giống như Souta, cuối cùng, cô vẫn tiếp tục là một Boukenger cùng với Eiji, Zuuban và sếp Masumi của cô.
Nishibori Sakura - cô gái thứ hai của nhóm, chuyên về kĩ thuật của nhóm, phân tích những mối nguy hại mà bảo vật có thể gây ra. Sakura là tiểu thư của tập đoàn giàu có Nishibori, nhưng thay vì thừa kế tài sản của bố mẹ mình, cô tham gia vào lực lượng đặc nhiệm và sau đó Akashi thuyết phục cô trở thành Bouken Pink. Cô yêu thầm Akashi và luôn quan tâm đến anh. Ở tập cuối, cô lén theo Akashi bay vào vũ trụ.
Takaoka Eiji - anh mang 2 dòng máu, con người và tộc Ashu. Có thể xem anh là thầy pháp của nhóm. Mục đích của Eiji gia nhập Boukenger là để chống lại 2 kẻ thù của anh là Gai và Rei. Nhưng sau này giết được Gai và Rei, anh vẫn tham gia tiếp tục với nhóm Boukenger bước vào những cuộc phiêu lưu mới. Anh ta có một sở thích kỳ dị đó là ăn rau, quả sống như quà vặt.
Golden Sword - là đại kiếm nhân Zubaan. Được tìm trong các đống đổ nát của Lemuria. Ông chiến đấu bên cạnh và xác định với Boukengers 
và một số nhân vật khác

3. Info 

Tên gốc: 轟轟戦隊ボウケンジャー
Tên tiếng Anh: Power Rangers: Operation Overdrive
Tên tiếng Việt: Chiến đội Sấm sét
Sản xuất: Schreck Hedwick, Jun Hikasa, Koichi Yada,...
Số tập: 49 tập
Năm: 2006
Từ: Toei

4. Film 


5. Photo








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét