Lạc Vào Ký Ức

17/10/19

Mèo Mập Đi Phượt - Cine VF

1. Intro

Bộ phim xoay quanh cuộc sống màu hồng của Blanket, một chú mèo rất biết cách hưởng thụ dù đã ở tuổi trung niên. Blanket cùng con trai bé nhỏ của mình - Cape, sống qua ngày ở một chung cư đắt đỏ nằm ngay trung tâm thành phố và dường như ông không quan tâm gì về thế giới ngoài kia.

Khác hẳn với bố của mình, Cape luôn tò mò về mọi thứ xung quanh mình và cho rằng thế giới này thật thú vị. Vì muốn được trải nghiệm, Cape quyết định bắt đầu cuộc phiêu lưu tìm kiếm vùng đất hoàn hảo mang tên Suối Hoa Đào (Peachtopia) - nơi dành cho tất cả các loài mèo, cậu bé Cape cũng tin rằng cậu có thể nhìn thấy người mẹ quá cố của mình tại đây.

Blanket đã vô cùng hoảng hốt khi con trai của mình bỏ nhà đi, ông đã nhanh chóng cùng chú vẹt Mack đi tìm Cape. Hành trình đi tìm con trai cùng chú vẹt tinh ranh Mack giúp ông dũng cảm tiếp xúc với thế giới bên ngoài thay vì suy nghĩ bấy lâu nay rằng nơi loài người sống thật nguy hiểm và đáng sợ.

2. Character 

Blanket - chú mèo xám mập cực kỳ thích hưởng thụ và chẳng muốn đi đâu
Cape - chú mèo lông vàng sọc trắng, con trai của mèo xám, thích phiêu lưu
Mack - cô vẹt xanh tinh ranh và dễ thương, ở cùng nhà với mèo xám
Biggie (Đàn Cầm)
Atelope
Gibbon (Hắc Miêu)
và một số nhân vật khác

3. Info 
Mèo Mâp Di Phuot
(2018) on IMDb

Tên gốc: 猫与桃花源
Tên tiếng Anh: Cats and Peachtopia
Tên tiếng Việt: Mèo mập đi phượt
Đạo diễn, Kịch bản: Vương Vi
Thời lượng: 110 phút
Năm: 2018
Từ: Trung Quốc

4. Film 




5. Photo
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét