Lạc Vào Ký Ức

15/4/19

Tom và Jerry: Chiếc Nhẫn Ma Thuật - Cine VF

1. Intro

Câu chuyện bắt đầu với một ngôi biệt thự ma ám đáng sợ, nơi mèo Tom như thường lệ, đuổi theo chuột Jerry và phá vỡ tất cả mọi thứ trong nhà. Trong khi đó, trong tầng hầm, một phù thủy tên là Chip đang tạo ra một loại thuốc kỳ diệu. Anh sử dụng chiếc nhẫn ma thuật của mình để tạo ra lọ thuốc của mình, cho đến khi anh nhận ra rằng nó không hoạt động. Chip kiểm tra thùng sữa mà anh ta sử dụng nhưng tiếc là nó đã hết.

Sau đó, Tom cuối cùng bị ném xuống tầng hầm, và Chip ra lệnh cho anh ta canh gác chiếc nhẫn ma thuật của mình trong khi anh ta tới Calcutta để vắt sữa bò. Nếu Tom làm một công việc tốt, anh ta sẽ được thưởng một con cá hồi ngon ngọt lớn, còn nếu không sẽ bị tống ra khỏi nhà. Chip đi Calcutta bằng xe máy của mình, để Tom canh gác chiếc nhẫn ở tầng hầm. Buồn cho Tom, Jerry đã tìm thấy chiếc nhẫn và đặt nó lên đầu. Tom thấy Jerry, và ra lệnh cho anh ta trả lại chiếc nhẫn, nhưng vô ích. 

Chẳng mấy chốc, Jerry chạy ra khỏi nhà, và Tom điên cuồng cố tìm và săn lùng anh ta. Sau khi mất Tom, Jerry cố gắng lấy chiếc nhẫn được tháo ra bằng cách vào một cửa hàng trang sức thuộc sở hữu của một viên kim cương. Tuy nhiên, cửa hàng đã đóng cửa và chủ nhà đã rời đi để ăn trưa. Tom lẻn vào cửa hàng và cải trang thành một công nhân, sử dụng cái đuôi của mình cho một bộ ria mép và cố gắng giúp Jerry lấy chiếc nhẫn, nhưng không thành công. Anh ta cũng thất bại và anh ta quăng chiếc mũ của mình khi bộ ria mép của anh ta - và cái đuôi của anh ấy rơi ra, tiết lộ danh tính thực sự của anh ta. Tom đuổi Jerry khắp cửa hàng. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, liệu rằng Jerry có thể tháo ra chiếc nhẫn và mèo Tom có bị đuổi ra khỏi nhà. Xem phim nhé

2. Character

Tom - là chú mèo giữ nhà trong một gia đình bình thường và có cuộc sống khá nhàn hạ nên trí thông minh và độ tinh ranh thì kém hẳn nên thua trong các trận chiến. 
Jerry - là chú chuột nâu, sống cùng nhà với Tom. Cậu rất thông minh và tinh ranh, luôn chiến thắng trong các cuộc chiến.
Spike - chú chó bull sống chung nhà với Tom, cậu thường đóng nhiều vai trò khác nhau trong các tập phim
Tyke - con trai bé nhỏ được Spike rất yêu quý
Tuffy/Nibbles - chú chuột nhà màu xám rất thân thiết với Jerry, luôn đồng hành cùng với cậu trong nhiều tập phim
Butch - một chú mèo đen hay bắt nạt Tom, là một trong số ít những nhân vật có thể nói chuyện
Chú chó Droopy
Chú chó Butch
Fredie - chú chuột lực lưỡng 
Joey - bạn đồng hành của Fredie 
Phù thủy Chip - chủ tòa lâu đài nơi mèo và chuột sinh sống
và một số nhân vật khác

3. Info
Tom and Jerry: The Magic Ring
(2001) on IMDb

Tên gốc: Tom and Jerry: The Magic Ring 
Tên tiếng Việt: Tom và Jerry: Chiếc nhẫn ma thuật 
Đạo diễn: James T. Walker
Sản xuất: Tom Minton
Kịch bản: Tim Cahill, Julie McNally Cahill
Dựa trên Tom and Jerry bởi Will ì ầm Hanna và Joseph Barbera
Thời lượng: 65 phút
Năm: 2002
Từ: Warner Bros.

4. Film

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét