Lạc Vào Ký Ức

27/4/19

Tom và Jerry: Phù Thuỷ Xứ Oz - Cine VF

1. Intro 

Ở Kansas, cô gái nông thôn Dorothy Gale sống cùng với dì Em và chú Henry, cũng như các bác nông dân Hunk, Hickory và Zeke. Cô ấy có một con chó cưng, mèo và chuột tên là Toto, Tom và Jerry. Cô Em yêu cầu Tom và Jerry bỏ sự khác biệt của họ sang một bên và nghĩ đến Dorothy để chung sống hòa bình. Hai người miễn cưỡng đồng ý. Sau đó, bà Almira Gulch, người đã bị Toto cắn trước đó, đã đến nông trại Gale và đưa chú chó đi. Chứng kiến điều này, Tom và Jerry đuổi theo Toto, nhưng một cuộc đụng độ giữa Tom và Jerry và Bà Gulch diễn ra khiến họ rơi xuống hố. Dorothy chạy trốn khỏi nhà với Toto ngay sau đó. Khi Dorothy và Toto trở về nhà, cơn lốc xoáy tràn vào khu vực và hai người tìm nơi ẩn náu trong nhà của họ sau khi đã quá muộn để chạy xuống hầm rượu với dì Em, Bác Henry và những nông dân khác.

Là bộ phim hoạt hình vui tươi, dí dỏm kể về chuyến phiêu lưu của Tom và Jerry tới vùng Ozsome. Cặp đôi sẽ được bay lên với những dải cầu vồng và cùng bước đi trên con đường gạch màu vàng như trong những câu chuyện cổ tích. Tại đây bạn sẽ được gặp các nhân vật như: Dorothy, Toto, the Scarecrow, Tin Man, Vua Sư Tử, những mụ phù thủy, Munchkins và thêm nhiều nhân vật khác. Bộ phim sẽ giúp bạn có được những phút giây được hòa mình vào thế giới thần thoại và có được cảm giác thư giản nhẹ nhàng, hài hước.

2. Character 

Tom - là chú mèo giữ nhà trong một gia đình bình thường và có cuộc sống khá nhàn hạ nên trí thông minh và độ tinh ranh thì kém hẳn nên thua trong các trận chiến. 
Jerry - là chú chuột nâu, sống cùng nhà với Tom. Cậu rất thông minh và tinh ranh, luôn chiến thắng trong các cuộc chiến.
Spike - chú chó bull sống chung nhà với Tom, cậu thường đóng nhiều vai trò khác nhau trong các tập phim
Tyke - con trai bé nhỏ được Spike rất yêu quý
Tuffy/Nibbles - chú chuột nhà màu xám rất thân thiết với Jerry, luôn đồng hành cùng với cậu trong nhiều tập phim
Butch - một chú mèo đen hay bắt nạt Tom, là một trong số ít những nhân vật có thể nói chuyện
Dorothy Gale - cô nông dân vùng Kansas
Gulch - chị của Dorothy
Em - dì của Dorothy
Henry - dượng của Dorothy
Scarecrow - một chú bù nhìn ở xứ Oz
Tin Man - một anh chàng người thiết ở xứ Oz
Cowardly Lion - vua sư tử ở xứ Oz
Tuffy - chú chuột nhỏ ở xứ Oz
Glinda - phù thuỷ tốt bụng phương Bắc của Oz
và một số nhân vật khác

3. Info 
Tom and Jerry & The Wizard of Oz
(2011) on IMDb

Tên gốc: Tom and Jerry: The wizard of Oz
Tên tiếng Việt: Tom và Jerry: Phù thuỷ xứ Oz
Đạo diễn: Spike Brandt
Tony Cervone
Sản xuất: Bobbie Page
Judge Plummer
Kịch bản: Gene Grillo
Thời lượng: 60 phút
Năm: 2011
Từ: Warner Bros
Dựa trên Tom and Jerry bởi William Hanna and Joseph Barbera, tác phẩmThe Wonderful Wizard of Oz bởi L. Frank Baum, và The Wizard of Oz bởi Noel Langley, Florence Ryerson, Edgar Allan Woolf

4. Film 



5. Photo






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét