Lạc Vào Ký Ức

30/12/18

Gia Đình Siêu Nhân 2 - Cine VF

1. Intro 

Phim tiếp nối những sự kiện trong phần phim trước, gia đình Incredibles và Frozone chiến đấu với tên ác nhân Underminer, kẻ đang tấn công vào thành phố Municiberg. Họ đã ngăn chặn cỗ máy khổng lồ của hắn trước khi nó phá hủy tòa thị chính, nhưng không thể ngăn hắn cướp ngân hàng và bỏ trốn. Chính phủ tức giận khi thấy những thiệt hại sau trận chiến và quyết định hủy bỏ chương trình tái định cư siêu anh hùng, không còn ủng hộ gia đình Incredibles và những siêu anh hùng khác. Tony Rydinger - bạn của Violet - phát hiện ra thân phận siêu anh hùng của cô bé, buộc đặc vụ Rick Dicker phải xóa ký ức của cậu ta về cô bé. Frozone thông báo với Mr. Incredible và Elastigirl về lời đề nghị từ Winston Deavor, một thương gia giàu có. Anh ta và người em gái Evelyn có kế hoạch cử những siêu anh hùng đi làm nhiệm vụ bí mật rồi quay phim lại, chiếu cho người dân xem để lấy lại lòng tin từ họ.

Vì lo sợ Mr. Incredible gây ra thiệt hại nên Winston chọn Elastigirl cho những nhiệm vụ đầu tiên. Khi Elastigirl đi làm nhiệm vụ, Bob ở nhà lo cho con cái. Dash gặp rắc rối với bài tập toán, Violet sống thu mình sau khi Tony không còn nhớ cô bé, và Jack-Jack có những siêu năng lực kỳ lạ. Bob đưa Jack-Jack đến nhà Edna Mode để nhờ cô thiết kế trang phục cho cậu bé. Elastigirl chạm trán một siêu ác nhân tên Screenslaver, kẻ có thể thôi miên người khác qua màn hình tivi. Sau khi ngăn chặn Screenslaver phá hủy một đoàn tàu cao tốc và ám sát bà đại sứ trên máy bay trực thăng, Elastigirl đã tìm ra nơi ẩn náu của hắn trong một căn hộ, lột mặt nạ hắn và phát hiện hắn chính là anh chàng giao pizza.

Winston tổ chức một bữa tiệc ăn mừng việc Screenslaver bị bắt giữ, anh triệu tập các nhà lãnh đạo trên thế giới lên chiếc du thuyền Everjust. Elastigirl nhận ra anh chàng giao pizza đã bị điều khiển bởi một cặp mắt kính kiểm soát tâm trí. Evelyn bất ngờ đặt mắt kính lên mặt Elastigirl, tiết lộ rằng ả chính là chủ mưu phía sau biệt danh Screenslaver. Evelyn giải thích rằng ả ghét siêu anh hùng vì ngày xưa họ không đến cứu bố ả lúc ông ta bị bọn cướp sát hại. Ả lên kế hoạch phá bữa tiệc của Winston và đổ hết tội lỗi sắp tới cho siêu anh hùng, khiến họ sống ngoài vòng pháp luật mãi mãi. Evelyn sử dụng Elastigirl để lừa Mr. Incredible vào bẫy, sau đó cử nhóm siêu anh hùng bị thôi miên đi bắt bọn trẻ nhà Parr. Frozone cố gắng bảo vệ bọn trẻ nhưng bị áp đảo và cũng bị thôi miên.

Violet, Dash và Jack-Jack chạy thoát trên chiếc xe công nghệ cao Incredibile và đến chiếc du thuyền của Winston. Trên du thuyền, Mr. Incredible, Elastigirl và Frozone nói những lời đe dọa người dân trên sóng truyền hình trực tiếp. Họ hạ gục thủy thủ đoàn, cho du thuyền lao thẳng về phía thành phố và phá hủy dàn máy điều khiển. Bọn trẻ nhà Parr tìm ra họ và giúp họ thoát khỏi các cặp mắt kính. Gia đình Incredibles và Frozone giải thoát các siêu anh hùng khác, sau đó hợp tác cùng nhau ngăn chặn chiếc du thuyền đâm vào thành phố. Evelyn định bỏ chạy trên chiếc máy bay phản lực nhưng bị Elastigirl bắt giữ và giao cho cảnh sát. Vì có hành động tốt nên những siêu anh hùng được chính phủ chứng nhận tình trạng hợp pháp. Tony đồng ý đi xem phim cùng gia đình Parr. Khi gia đình Parr thấy cảnh sát đang truy đuổi bọn tội phạm, Violet để Tony ở lại rạp chiếu phim, hứa rằng một lát sau sẽ quay lại, và gia đình Incredibles đi bắt bọn tội phạm trên chiếc xe Incredibile đã được nâng cấp.

2. Character 

Elasticgirl Helen Parr - người mẹ của gia đình, có khả năng co giãn cơ thể thành nhiều hình dạng khác nhau.
Mr. Incredible Bob Parr - người bố của gia đình, có sức mạnh phi thường và chịu nhiều sát thương.
Violet Parr - chị cả của gia đình, có khả năng tàng hình và tạo ra trường bảo vệ
Dashiell "Dash" Robert Parr - người con thứ và người con trai đầu của gia đình, có khả năng chạy siêu tốc độ. 
Jack Jack Parr - con út của gia đình.Cậu có thể biến thành và sử dụng tất cả các sức mạnh siêu nhân
Frozone Lucius Best - bạn thân của Bob, có khả năng tạo ra băng từ nước.
Edna Mode - nhà thiết kế thời trang cho các siêu anh hùng, rất thân thiết với nhà Parr.
Evelyn Deavor - em gái Winston, người có âm mưu lật đổ mãi mãi siêu nhân
Winston Deavor - lãnh đạo truyền thông DevTech, thần tượng các siêu nhân
và một số nhân vật khác

3. Info 
Gia dình siêu nhân 2
(2018) on IMDb

Tên gốc: The Incredibles 2
Tên tiếng Việt: Gia đình siêu nhân 2
Đạo diễn: Brad Bird
Sản xuất: John Walker, Nicole Paradis Grindle
Âm nhạc: Michael Giacchino
Quay phim: Mahyar Abousaeedi, Erik Smitt
Dựng phim: Stephen Schaffer
Thời lượng: 120 phút 
Năm: 2018
Từ: Walt Disney

4. Film 

5. Photo











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét