Lạc Vào Ký Ức

25/10/18

Conan: Con Tàu Lạc Giữa Trời Xanh - Cine VF

1. Intro

Một nhóm khủng bố xâm chiếm một phòng thí nghiệm có chứa một vi khuẩn chết người và phá hủy các phòng thí nghiệm với một vụ nổ. Họ thông báo qua Internet rằng họ đã chiếm được vi khuẩn và tự tuyên bố mình là mèo Xiêm Đỏ, một nhóm khủng bố đã được tận diệt một thập kỷ trước. Conan, Kogoro, Ran, Haibara, Giáo sư Agasa và nhóm thám tử nhí được chú của Sonoko, Jirokichi Suzuki mời bay trong chiếc airship của mình để chứng kiến ​​nỗ lực bắt Kaitou Kid bằng cách dụ anh ta bằng viên ngọc quý tên là Lady Sky. 

Jirokichi gửi một tin nhắn cho Kid nói, "Viên ngọc quý lớn mà bạn khao khát, Lady Sky, sẽ được hiển thị trên sàn trời của airship, 'Bell Tree First' vào ngày 14 tháng 8.Trong chuyến bay thử nghiệm đó, nếu bạn muốn nắm bắt Kho báu khổng lồ này trong lòng bàn tay của bạn, đến giữa 13:00, thời gian chúng tôi khởi hành từ Tokyo, và 19:00, thời gian ước tính của chúng tôi đến Osaka. Kid trả lời thách thức của Jirokichi với một bức thư thông báo rằng anh ta sẽ ăn cắp Lady Sky khi tàu bay đến Osaka. Trên tàu bay, bên cạnh nhân viên và cảnh sát, có bốn người khác đang làm việc cho giới truyền thông: Takamichi Fujioka, một nhà báo; Masaki Mizukawa, một đạo diễn truyền hình; Kasumi Nishitani, một phóng viên và Junpei Ishimoto, một quay phim.

Trong khi đó, một cô hầu bàn bước vào phòng hút thuốc, nơi một chiếc ống nhỏ có logo của Red Siamese Cats được nhìn thấy dưới ghế sofa. Conan nhớ lại cho Giáo sư Agasa về khoảng thời gian Ran nghĩ rằng một chiếc airship là vật thể bay không xác định và yêu cầu cậu giữ bí mật. Một người bồi bàn đã nghe Conan trong bóng tối. Nhóm của Conan được đưa ra một chuyến đi của airship; Ran tách ra khỏi nhóm để có được một cái nhìn tốt hơn tại Lady Sky. Cô gặp một người bồi bàn mang một băng giống như chiếc băng cô đưa cho nhân viên bảo trì và nắm lấy cánh tay của anh ta suy luận rằng anh ta là đứa trẻ ngụy trang. Cô sau đó chinh phục anh ta và đe dọa đưa anh ta qua Ginzo Nakamori. Kid bỏ mặt nạ và giả vờ là Shinichi Kudo và thuyết phục cô bằng cách nói với cô rằng cô nghĩ rằng chiếc airship là một UFO một lần. Trong khi đó, nhân viên phục vụ bắt đầu phát triển một phát ban trên mặt sau cánh tay. Jirokichi nhận được một cuộc điện thoại nói với anh ta những vi khuẩn trong phòng hút thuốc trước khi treo lên. Nakamori xác nhận thông qua ampoule rằng nó là công việc của Red Siamese Cats. Fujioka bắt đầu phát ban lên trên toàn bộ cơ thể của mình và tiếp cận nhóm trong khi đau đớn trước khi bị Ran từ chối. Cô hầu bàn với phát ban bị vô ý bởi một cô phục vụ tóc ngắn; Fujioka và cô hầu bàn vô thức đang bị cách ly trong một phòng riêng. Conan rời khỏi để tìm kiếm các thám tử Boys đang khám phá con tàu. Conan tìm thấy chúng trong gác mái của airship.

Tại đó, họ chứng kiến ​​một thủ phạm chưa biết mở khóa mái nhà cho phép mèo Red Siamese nhập và cướp tàu. Người lãnh đạo của họ thông báo rằng họ có kế hoạch trả thù Jirokichi, người đã giúp họ tận diệt nhóm khủng bố và họ sẽ phát nổ quả bom trên tàu hoặc thả ra một chiếc ampoule thứ hai chứa vi khuẩn nếu họ chống lại. Conan tìm thấy bốn phòng trên gác mái của tàu và giải trừ chúng; Ông lưu ý rằng thật lạ khi họ sử dụng bom và vi khuẩn để cướp tàu và cố gắng tìm ra động cơ sau đó của họ. Nhóm khủng bố đang nắm giữ Jirokichi tại khẩu súng có thể chiếm được Lady Sky. Mizukawa bắt đầu phát triển phát ban trên lòng bàn tay phải của mình và bị tống giam trong phòng hút thuốc lá. Ran nhớ rằng Fujioka nắm lấy cánh tay cô và nhẹ nhõm không thấy phát ban. Nishitani than thở rằng các thám tử Boys đang mất tích; Mèo Hồng Xiêm đã nghe được điều này và đưa Conan và các thám tử vào phòng đợi. Haibara thông báo cho Conan qua huy hiệu thám tử rằng các mèo Hồng Xiêm đang theo sau anh ta nhưng bị tát bởi một cô hầu bàn tóc ngắn mà được tiết lộ là một phần của Red Siamese Cats Conan bị ném ra khỏi cửa sổ bởi leader của họ và Kid cố gắng cứu cậu.

Trong khi đó, Heizo Hattori cố gắng suy luận ra các mục tiêu của Red Siamese Cats và xác nhận rằng nếu mục tiêu của họ là trả thù cho Jirokichi, họ sẽ sụp đổ chiếc airship vào tòa nhà của công ty Suzuki, tháp Bell Tree và sau đó giải phóng vi khuẩn trong airship Với thế giới bên ngoài. Conan thông báo cho Heiji về tình hình. Conan sau đó gọi cho thanh tra Megure là Shinichi để sử dụng trực thăng của cảnh sát mà anh ta và Kid sử dụng để lên tàu airship. Conan tìm thấy hai trong số bốn quả bom vũ trang được trang bị trên boong tàu của chiếc airship và phát triển đáng nghi ngờ vì không có quả bom nào đằng sau căn phòng hút thuốc sẽ phát tán vi khuẩn. Heiji gọi Conan nói với ông rằng Mèo Xiêm đã đăng trên internet về chiếc airship gây hoảng loạn hàng loạt cho các thành phố trên con đường của Airship. Khi con tàu đến gần Nara, Kid thông báo cho Conan biết rằng con tàu đang phát ra khói. Conan nhận ra động cơ thực sự của Red Siamese Cat và gửi Heiji đến Nara. Ran bắt đầu phát ban nơi Fujioka chạm vào cô và bị cách ly trong phòng hút thuốc. Conan trở nên nghi ngờ về vi khuẩn vì nó chỉ được cho là lan truyền qua tiếp xúc với chất lỏng và không tiếp xúc trực tiếp. Conan nhận ra những móng tay màu đen từ người hộ tống của Ran và nhận ra bản chất thật sự của sự lây nhiễm là gì

2. Character

Edogawa Conan - nguyên là thám tử trung học Kudp Shinichi vô tình phát hiện bí mật của Tổ chức Áo đen nên bị đầu độc teo nhỏ, sau đó lấy tên Edogawa Conan để truy tìm manh mối.
Mori Kogoro - nổi tiếng với biệt danh "Thám tử Ngủ gật", người cho Conan ở nhờ
Mori Ran - con gái của Kogoro và bạn gái của Shinichi, cô cực giỏi võ Karate
Thanh tra Megure - cảnh sát trưởng sở cảnh sát Tokyo, từng là cấp trên của Kogoro
Sĩ quan Shiratogi - cấp dưới của thanh tra Megure
Tagaki Wataru - cấp dưới của thanh tra Megure
Sato Miwako - trợ lý sở cảnh sát Tokyo, cấp dưới của Megure, bạn gái của Tagaki
Tiến sĩ Hiroshi Agasa - bác tiến sĩ gần nhà Shinichi, tạo ra nhiều sản phẩm hữu ích cho cậu
Mitshuhiko - bạn cùng lớp với Conan, thành viên Đội thám tử nhí lớp 1B
Kojima Genta - bạn cùng lớp với Conan, thành viên Đội thám tử nhí lớp 1B
Ayumi - bạn cùng lớp với Conan, thành viên Đội thám tử nhí lớp 1B
Habara Ai - nguyên là thành viên Tổ chức Áo đen tên Miyano Shiho, do không hoàn thành nhiệm vụ nên đã giả chết và biến thành Haibara Ai, thành viên đội Thám tử nhí lớp 1B
Hattori Heji - thám tử lừng danh vùng Kansai, bạn thân của Conan
Kazuha - bạn thời niên thiếu và bạn gái của Heiji 
Kid - siêu đạo chích mà cảnh sát không bao giờ bắt được, có mối giao hữu thân thiết với Conan
Suzuki Sonoko - cô bạn thân thiết của Ran, con gái của một tập đoàn vô cùng giàu có
Hattori Heji - thám tử vùng Kansai, bạn Conan
Kazuha - bạn gái của Heji
Kaitou Kid - siêu trộm, kẻ thách thức cảnh sát 
Takamichi Fujioka - một nhà báo
Masaki Mizukawa - một đạo diễn truyền hình
Kasumi Nishitani - một phóng viên
Junpei Ishimoto - một quay phim. 
Suzuki Jirokichi - ông chú giàu có của Sonoko 
và một số nhân vật khác

3. ‎Info
Meitantei Conan: Tenkuu no rosuto shippu
(2010) on IMDb

Tên gốc: 名探偵コナン: 天空の難破船
Tên tiếng Anh: Cased Close: The Lost Ship in the Sky
Tên tiếng Việt: Conan - Con tàu biến mất giữa bầu trời 
Đạo diễn: Yamamoto Taiichirō
Tác giả: Kazunari Kochi
Âm nhạc: Katsuo Ono
Thời lượng: 100 phút 
Năm: 2010
Từ: Toho

4. ‎Film

5. ‎Photo












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét