Lạc Vào Ký Ức

20/10/17

Đội Quân Cảm Xúc - Cine VF

1. Intro

Bối cảnh lấy hoàn toàn từ cuộc sống hư cấu trong điện thoại di động của một nam chủ nhân điện thoại di động đang học đại học tên là Alex, cùng với nhiều chủ nhân điện thoại di động khác kết nối với nhau qua nhiều phương thức giao tiếp Internet.

Tại một thành phố có tên là Textopolis, nằm sâu thẳm bên trong chiếc điện thoại của Alex. Ở đây, mỗi biểu tượng cảm xúc chỉ có một biểu hiện trên khuôn mặt - trừ Gene, một biểu tượng cảm xúc hồ hở khác hẳn với những thành viên ở đây, có thể bộc lộ cùng một lúc nhiều biểu hiện trên khuôn mặt của mình, điều đó vô tình gây ra lỗi hệ điều hành, hoạt động sai lệch và Gene bị Smiler, một vị quản lý cộng đồng Textopolis quyết định xóa ra khỏi hệ điều hành vì "malfunctioned". Quyết tâm để trở thành "bình thường" như các biểu tượng cảm xúc khác, Gene quyết định bỏ trốn, đến nhờ sự giúp đỡ của người bạn thân nhất của mình là Hi-5, tìm gặp một "hacker" tên là Jailbreak, cô nàng vốn là một biểu tượng cảm xúc nàng công chúa được cho là gần như đã bị mất tích.

Cùng nhau, họ bắt tay vào tìm hiểu các ứng dụng có thể sửa lại Gene, từ các ứng dụng đời thường vô tình lạc vào nhiều ứng dụng kỳ quái khác và khởi động chúng gây không ít rắc rối cho Alex đang sử dụng chiếc điện thoại đó, dẫn đến một mối hiểm họa lớn hơn đã xảy ra có thể đưa đến sự "diệt vong" cho thành phố icon này khi nam chủ nhân quyết định đến trung tâm bảo hành để xóa hết dữ liệu của chiếc điện thoại.

Rất may mắn, Gene và hai người bạn của mình đã lật tẩy được bộ mặt của Smiler, đánh bại được mụ ta và tiến hành thuyết phục vị chủ nhân của mình lần cuối trước khi xóa toàn bộ dữ liệu bằng emoji "hòa tất cả cảm xúc lại làm một" vô cùng đặc biệt, vị chủ nhân đó gửi emoji đó cho bạn gái của anh ta, cô hài lòng và vị chủ nhân quyết định hoàn tác toàn bộ dữ liệu và khôi phục lại cả thành phố ảo. Cả thành phố và nam chủ nhân kết thúc bộ phim bằng một bữa tiệc ăn mừng qua bài hát chủ đề "Feel This Moment".

2. Character


Gene - emo không quan tâm, nhưng lại thể hiện được nhiều cảm xúc
Hi 5 - emo đập tay
Jailbreak - emo mỉm cười, công chúa của các biểu tượng 
Smiler - emo vui vẻ, lãnh đạo của trung tâm nhắn tin
Mel Meh - cha của Gene
Mary Meh - mẹ của Gene
Poop - emo may mắn
Akiko Glitter - emo khiêu vũ, xuất hiện trong ứng dụng Just Dance
Flamenca - emo vũ công flamenco
Steven - emo ác quỷ
Spam - emo tin nhắn spam trên điện thoại
Alex - thiếu niên, cậu bạn sở hữu điện thoại chứa Gene và các biểu tượng
Addie Mc Callister - bạn gái của Alex
và một số nhân vật khác
(ghi chú nghĩa của từ viết tắt: emo: nhân vật này có ý nghĩa là)

3. Info
 Dôi Quân Cam Xúc
(2017) on IMDb


Tên gốc: The Emoji Movie
Tên tiếng Việt: Đội quân cảm xúc
Đạo diễn: Tony Leondis
Sản xuất: Michelle Raimo Kouyate
Kịch bản: Tony Leondis, Eric Siegel, Mike White
Thời lượng: 85 phút
Năm: 2017
Từ: Sony Pictures

4. Film


5. Photo


























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét