Lạc Vào Ký Ức

22/10/17

Đẳng Cấp Thú Cưng - Cine VF

1. Intro

Được xây dựng từ ý tưởng "Thú cưng làm gì khi chủ vắng nhà", Đẳng cấp thú cưng là câu chuyện về những con vật nuôi đáng yêu và thế giới riêng của chúng khi vắng bóng con người. Nhân vật trọng tâm của câu chuyện là Max - chú chó sống trong tình yêu thương của cô chủ Katie và tình thương của cô chủ đáng mến khiến Max luôn cảm nhất rằng mình chính là con chó hạnh phúc nhất New York.

Thế nhưng một ngày, cuộc sống màu hồng của Max đảo lộn khi không gian sống của cậu bị "xâm lăng" bởi một nhân vật mới to lớn và lông lá: Duke. Max căm ghét Duke, giống như bất kỳ ai trong chúng ta đang được hưởng một tình yêu thương tròn đầy thì bỗng dưng bị ép phải chia đôi tình yêu đó. Mâu thuẫn giữa 2 chú chó ngày một lớn và mâu thuẫn này cũng là nguyên nhân đẩy chúng vào một cuộc phiêu lưu không mong muốn. Cả 2 bị lạc khỏi ngôi nhà nhỏ thân thương của mình, bị mất vòng cổ và trở thành những con chó "không chủ" bị trung tâm kiểm soát động vật bắt nhốt.

Trong cuộc phiêu lưu này, Max và Duke gặp gỡ Snowball, chú thỏ nhỏ xíu với vẻ ngoài đáng yêu "vô số tội" nhưng thực ra lại là "đại ca" của tổ chức động vật bị chủ nhân bỏ rơi. Trái ngược với thế giới ấm áp tình yêu và tiện nghi của các thú cưng trong những ngôi nhà xinh xắn, "tổ chức" động vật do Snowball cầm đầu sống ở một thế giới tăm tối dưới lòng đất, cách xa vòng kiềm tỏa của con người. Snowball âm mưu... "lật đổ" con người, và để cứu bản thân mình, Max và Duke đành giả làm những thú cưng phản bội chủ, trong lúc tìm cách chạy trốn. Trong khi đó, các bạn của Max, những thú cưng đáng yêu cũng tập hợp nhau lại để lên đường đưa Max trở về nhà...

2. Character

Katie - cô chủ của Max
Max - chú chó rất yêu chủ của mình
Duke - chú chó lông xù vui nhộn, chiếm đoạt vị trí của Max
Snowball - con thỏ xấu xa, ông chủ mafia
Tiberius - chú diều hâu thân thiện
Sweetpie  - chú vẹt lạnh lùng
Buddy - chú chó giống chihuahua thân dài thườn thượt
Mel - chú chó ham vui
Chloe - cô mèo ham ăn nhất quả đất
Gidget - cô chó cảnh lông trắng, yêu thầm Max
Pops - chú chó săn chân lùn, đi bằng xe lăn
Norman - chú chuột sóc đáng yêu
Ozone - con mèo sphinx ốm nhách
và một số nhân vật khác

3. Info
Dang Cap Thu Cung
(2016) on IMDb

Tên gốc: The Secret of Pets
Tên tiếng Việt: Đẳng cấp thú cưng
Đạo diễn: Chris Renaud
Sản xuất: Chris Meledandri, Janet Healy
Tác giả: Brian Lynch, Cinco Paul, Ken Daurio
Thời lượng: 87 phút
Năm: 2016
Từ: Illumination Pictures

4. Film


5. Photo






























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét