Lạc Vào Ký Ức

10/5/17

Nhóc Trùm - Cine VF

1. Intro

Tim Templeton là một cậu bé 7 tuổi thích phiêu lưu và giàu trí tưởng tượng, cậu bé sống hạnh phúc với cha mẹ của mình, Ted và Janice và mong muốn chỉ ba người họ sống với nhau. Tuy nhiên, một ngày nọ, Tim ngạc nhiên khi thấy một đứa trẻ mặc đồ công sở xuất hiện ở nhà mình và được bố mẹ gọi là em trai. Tim cảm thấy ghen tị với chú ý mà cậu em nhỏ được nhận mà không thèm chú ý đến sự bất thường lặt vặt xung quanh đứa nhỏ, cha mẹ cố gắng để thuyết phục Tim rằng cậu cùng đứa bé sẽ yêu mến nhau.

Ngay sau đó, Tim biết rằng đứa bé có thể nói chuyện như một người lớn và đứa nhỏ tự giới thiệu mình là 'Sếp'. Nhìn thấy một cơ hội để loại bỏ đứa bé, Tim ghi âm lại cuộc nói chuyện giữa 'Sếp' với những đứa nhỏ khác, đang ở nhà Tim tổ chức một cuộc họp (dưới vỏ bọc của một ngày vui chơi của những ông bố bà mẹ) về việc tại sao những con cún lại nhận được nhiều tình yêu hơn trẻ sơ sinh. Nhóc trùm và những đứa nhỏ khác bắt gặp Tim đang ghi âm cuộc họp và sau đó là cảnh rượt đuổi ở sân sau và trong nhà, nó kết thúc khi Nhóc trùm đe dọa sẽ xé nát con cừu nhồi bông Lamb-Lamb mà Tim thích nhất. Không có chứng cứ, Tim sau đó không thể thuyết phục được cha mẹ và trải qua thời gian bị cấm túc.

Nhóc trùm ép Tim ngậm một núm vú giả, thứ đưa họ đến Baby Corp, một nơi mà những đứa trẻ sơ sinh với tâm trí như người lớn đang làm việc để bảo vệ tình yêu với trẻ sơ sinh ở khắp nơi. Nhóc trùm giải thích cho Tim, nó đang được giao một nhiệm vụ là tìm kiếm nguyên nhân tại sao những con cún đang nhận được nhiều tình yêu hơn trẻ sơ sinh, nó đã thâm nhập vào nhà Tim bởi vì bố mẹ Tim làm việc cho Puppy, một công ty sắp tổ chức ngày hội "Đưa con đến nơi làm việc" của nhân viên. Đứa bé cũng giải thích cho Tim rằng nó có tâm trí trưởng thành vì uống 'Secret Baby Formula', thứ cho phép một đứa trẻ có tâm trí như một người lớn, nhưng nếu không uống nó một thời gian, chúng sẽ trở về thành một đứa trẻ bình thường. Tim đồng ý giúp đứa bé chỉ vì muốn sớm tống nó ra khỏi nhà, nhưng sau những nguy hiểm và thử thách phải trải qua, cả hai dần học được những bài học quý và bắt đầu biết cách để yêu thương nhiều hơn.

2. Character

Tim Templeton - anh trai 7 tuổi của Nhóc trùm
Nhóc trùm Boss Baby - nhân viên của Tập đoàn Nhóc
Francis E. Francis - giám đốc của công ty Puppy.
Ted Templeton - cha của Tim
Janice Templeton - mẹ của Tim
Eugene Francis - cha của Francis
và một số nhân vật khác

3. Info
Nhóc Trùm
(2017) on IMDb

Tên gốc: the Boss baby
Tên tiếng Việt: Nhóc trùm
Đạo diễn: Tom McGrath
Sản xuất: Ramsey Ann Naito
Kịch bản: Michael McCullers
Dựa trên The Boss Baby của Marla Frazee
Người dẫn chuyện: Tobey Maguire
Âm nhạc: Hans Zimmer, Steve Mazzaro
Dựng phim: James Ryan
Thời lượng: 100 phút
Năm: 2017
Từ: DreamWorks Animation

4. Film
5. Photo























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét