Lạc Vào Ký Ức

14/6/15

Câu Chuyện Rừng Xanh phần 2 - Cine VF

1. Intro 

Nếu như ở phần 1, chú báo Bagheera muốn đem Mowgli đến ngôi làng của con người để tránh con cọp Shere Khan. Thì trong phần 2 lại là câu chuyện trở về lại rừng của Mowgli. Câu chuyện bắt đầu: Ba của Ranjan là trưởng làng quyết định rằng không ai trong ngôi làng, đặc biệt là bọn trẻ bước vào khu rừng vì sợ lũ trẻ bị thương. Nhưng với cậu bé đã từng sống lâu năm trong rừng như Mowgli chuyện ấy giống như bắt cậu bé đi chết. Cậu rất nhớ Baloo, nhớ Bagheera nhớ cả khu rừng nhưng không có cách nào được trở lại.

Vào một đêm mưa gió bão bùng, con cọp Shere Khan đã lẻn vào ngôi làng để tìm Mowgli trả thù vì cậu đã làm Shere Khan bị thương bởi ngọn lửa do sét đánh trên cây trong phần 1. Cả ngôi làng nhìn thấy cọp nên đuổi theo đánh, Mowgli nhân cơ hội đó trốn ra. Cậu gặp gấu Baloo đi loanh quanh tìm cậu, thế là cả hai chạy tót vào rừng. Cô bé Shanti và em họ Ranjan tưởng Mowgli đã đi lạc nên họ cũng đi vào rừng để tìm. Cả ngôi làng không thấy Shanti, Ranjan và Mowgli cũng hoảng hốt đốt đuốc vào rừng tìm kiếm. Mowgli và gấu Baloo lâu ngày không gặp nên đã đi chơi với nhau thoải mái, cậu nói với Baloo rằng cậu không muốn gặp Shanti nhưng thật ra trong lòng cậu thì Shanti rất quan trọng. Về phần Shanti và Ranjan, họ cũng lẳng quẳng suốt trong rừng để tìm Mowgli, xíu nữa là bị con trăn Kaa ăn thịt, may mắn là Ranjan đã lấy cục đá đập vào đầu Kaa làm nó sợ quá bỏ chạy. 

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp, liệu rằng Mowgli có may mắn lần nữa để trở về làng hay không? ba của Ranjan sau chuyện này sẽ có những suy nghĩ gì? con cọp Shere Khan sẽ làm gì khi biết tin Mowgli trở lại rừng. Tiếp tục theo dõi phần 2 nhé

2. Character

Baloo - chú gấu bụng phệ chăm sóc Mowgli
Bagheera - chú báo giám hộ Mowgli
Mowgli - cậu bé được rừng xanh nuôi dưỡng
Shanti - cô bé xinh đẹp đã kéo Mowgli về làng 
Ranjan - em trai của Shanti, thích con báo Bagheera
Ba Ranjan - người đỡ đầu cho Mowgli trong ngôi làng
Rắn Kaa - một kẻ gian xảo trong rừng
Voi Colonel Hathi - đội trưởng đội tuần tra rừng xanh
Cọp Shere Khan - kẻ thù số 1 của Mowgli
và một số nhân vật khác

3. Info
The Jungle Book 2
(2003) on IMDb

Tên gốc: The Jungle Book 2
Tên tiếng Việt: Cậu bé rừng xanh phần 2
Đạo diễn Steve Trenbirth
Sản xuất: Christopher Chase và Mary Thorne
Tác giả: Karl Geurs
Dựng phim: Christopher K. Gee và Peter Lonsdale
Thời lượng: 72 phút
Năm: 2003
Từ: Walt Disney

4. Watching
5. Photo













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét