Lạc Vào Ký Ức

15/4/20

Barbie và Ba Nàng Lính Ngự Lâm - Cine VF

1. Intro

Corinne là một cô gái lớn lên tại vùng quê xa xôi, cô yêu thích trang phục đẹp mắt cùng thanh kiếm nghiêm chính bên hông của những người lính ngự lâm, và luôn mơ ước sẽ được trở thành một trong số họ. Để hiện thực hóa điều đó, Corinne rời làng lên Paris hoa lệ và tại đây cô gặp được 3 người bạn cùng chí hướng với mình.

Đây là câu chuyện về Corinne. Corinne là một cô gái trẻ dũng cảm có ước mơ trở thành một người lính ngự lâm của hoàng gia Pháp, cũng như cha cô, Museez D'Artagnan vĩ đại. Mặc dù mẹ cô không chắc đó là cách suy nghĩ đúng đắn nhưng vẫn ủng hộ Corinne bắt đầu một chuyến đi đến Paris và gặp gỡ với người duy nhất có thể hoàn thành ước muốn trở thành một người lính ngự lâm của cô: ông Treville.

Với con ngựa của mình, Corinne không phải là người may mắn nhất nhưng cô ấy không bỏ cuộc. Trong những ngày ở Paris, cô gặp Viveca, Renée và Aramina, ba người bạn có cùng ước mơ với Corinne: trở thành những người lính ngự lâm của nhà vua Pháp. Giấc mơ của họ có thể được hoàn thành khi họ phát hiện ra một âm mưu chống lại Hoàng tử Louis, người sẽ sớm được trao vương miện. Bốn cô gái quyết định bảo vệ người kế nhiệm hoàng gia của nước Pháp và cùng nhau chiến đấu chống lại các âm mưu đen tối.

2. Character 

Corinne
Renée
Viveca
Aramina
Philippe
Louis
Treville - bạn thân của cha Corinne
Quý bà Bosse - bà chủ của Helen
Helene
Miette - con mèo của Corinne
Alexander - con ngựa của Corinne
Brutus - con chó của Philippe
và một số nhân vật khác

3. Info 
Barbie and the Three Musketeers
(2009) on IMDb

Tên gốc: Barbie and The Three Musketeers
Tên tiếng Việt: Barbie và Ba nàng lính ngự lâm
Đạo diễn: William Lau
Sản xuất: Lori Forte
Kịch bản: Amy Wolfram
Âm nhạc: Eric Colvin
Thời lượng: 82 phút
Năm: 2009
Từ: Mattel, Rainmaker - Hoa Kỳ

4. Film 


5. Photo






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét