Lạc Vào Ký Ức

12/11/19

Khát Máu - Serie VF

1. Intro

Bộ phim hoạt hình Trung Quốc hay nhất đầu tiên mà cuồng truyện muốn giới thiệu là “Bloodivores”. Câu chuyện bắt đầu vào 60 năm trước, khi nhiều người đột nhiên bị chứng mất ngủ một cách khó hiểu trong khoảng một tuần liền. 

Sau đó, chính phủ đã chế tạo một loại thuốc mới để đối phó với các trường hợp mất ngủ hàng loạt này. Thật bất ngờ, những loại thuốc này có tác dụng phụ khủng khiếp, cụ thể là biến con người thành ma cà rồng. Câu chuyện tập trung vào một người đàn ông nửa ma cà rồng tên là Mi Liu, người được coi là một đứa trẻ của hy vọng. Mi Liu mang sứ mệnh ​​sẽ hòa giải mối quan hệ giữa ma cà rồng và con người.

Cầm đầu một vụ cướp ngân hàng, Mi Liu đã bị bắt và bị chuyển đến một nhà tù đặc biệt thuộc Cơ Quan Quốc Phòng Quốc Tế theo dõi ma cà rồng. Mi Liu cố gắng trốn thoát khỏi nhà tù cùng với Anji, cả hai bị một con quái vật kỳ lạ tấn công. Mi Liu cũng phát hiện ra rằng nhà tù này nối liền với căn cứ cũ của ma cà rồng, thủ đô Blue Town. Tại sao ma cà rồng lại mắc kẹt ở Blue Town? Liệu Mi Liu có thực hiện thành công được sứ mạng là trung gian giữa người và ma cà rồng?

2. Character 

Di Lưu
Tả An Kỳ
Trần Phong
Vận Siêu
Di Thiên Cao
Tây Môn Cô Tình
Nha Nha
Lục Diêu
Trương Dĩ Phong
và một số nhân vật khác

3. Info 

Tên gốc: 时空使徒
Tên tiếng Anh: Bloodivores
Tên tiếng Việt: Khát máu
Nguyên tác: Bạch Khiêu
Số tập: 12 tập
Năm: 2015
Từ: Trung Quốc và Nhật Bản

4. Film 


5. Photo







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét