Lạc Vào Ký Ức

30/5/19

Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm 2: Halloween Quỷ Ám - Cine VF

1. Intro 

Bộ phim Goosebumps 2: Haunted Halloween theo chân hai cậu bé Sonny và Sam. Chúng đang cùng nhau thực hiện chiến dịch thu gom đồ phế liệu để chuẩn bị cho mùa lễ Halloween. Bộ đôi rất sung sướng khi nhận được cuộc gọi từ một người phụ nữ bí ẩn, với yêu cầu nhờ dọn dẹp căn nhà hoang.

Đến nơi, Sonny cùng Sam phát hiện ra bản thảo bí mật có tên Haunted Halloween của tác giả R.L. Stine. Khi những trang sách được mở ra, con rối Slappy - kẻ gây nên thảm họa trong tập trước - có cơ hội tái xuất. Bản tính tò mò đã khiến Sam vô tình đọc câu thần chú khiến Slappy hồi sinh. Con rối bắt đầu đi gieo rắc nỗi kinh hoàng khắp thị trấn Wardenclyffe, và lũ trẻ buộc phải chạy đua với thời gian trước khi mọi chuyện đi quá xa.

2. Character 

Sonny Quinn
Sarah Quinn - chị gái của Sonny
Sam Carter - bạn thân nhất của Sonny
Kathy Quinn - mẹ của Sonny và Sarah
Walter - quản lý của một nhà thuốc địa phương
Mr. Chu - hàng xóm của Kathy
Tyler Mitchell - bạn trai của Sarah
R. L. Stine - nhà văn truyện kinh dị. Cha đẻ của các quái vật sẽ phải vật vã trước sự hồi sinh của chúng, cũng như đau đầu với “đứa con hư hỏng” Slappy của mình.
Rối gỗ biết nói Slappy - là “trùm cuối” của loạt Goosebumps, thực thể tà ác được phát hiện trong một quan tài bị nguyền rủa. Con rối gỗ có thể sống dậy nhờ câu thần chú “Karru marri odonna loma molonu karran"
Phù thuỷ không mặt - tương truyền, phù thuỷ có thói quen điều chế mê dược, mà nổi tiếng hơn cả là loại tạo ra ảo giác cây chổi bay. Chúng sử dụng cây cà độc dược và một số thành phần bí truyền để tạo nên loại hợp chất đặc biệt, sau đó bôi vào một số bộ phận nhất định trên cơ thể. Khi hợp chất bắt đầu phát huy tác dụng, cơ thể có cảm giác không trọng lượng giống như đang bay là là trên mặt đất, thậm chí như đang ngồi trên chổi.
Jack-o'-Lantern - là quái vật với khả năng phun lửa tấn công con người.
Kỵ sĩ không đầu - kỵ sĩ không đầu có ngọn lửa bùng cháy trên cổ, tay cầm thanh kiếm sắc nhọn, cưỡi con ngựa ma và gieo rắc chết chóc cho thị trấn Wardenclyffle.
Nhện khổng lồ - sinh vật to xác và nhiều chân này sẽ gây nên chuỗi hỗn loạn cho thị trấn.
The Gummy Bear - đám kẹo hình gấu nhiều màu sắc trở lên khổng lồ, hung hãn, tấn công con người quyết liệt. Chúng có khả năng bay nhảy và bám dính vào “con mồi”

3. Info 
Cau Chuyen Luc Nua Dem 2: Halloween Quy Am
(2018) on IMDb

Tên gốc: Goosebumps 2: Haunted Halloween
Tên tiếng Việt: Câu chuyện lúc nửa đêm: Halloween quỷ ám
Đạo diễn: Ari Sandel
Sản xuất: Deborah Forte, Neal H. Moritz
Kịch bản: Rob Lieber
Cốt truyện: Rob Lieber, Darren Lemke
Dựa trên Goosebumps của R. L. Stine
Âm nhạc: Dominic Lewis
Thời lượng: 90 phút
Năm: 2018
Từ: Sony Animation Picture

4. Film 



5. Photo








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét