Lạc Vào Ký Ức

10/7/18

Đường Đến Thành Phố Vàng - Cine VF

1. Intro

Miguel và Tulio là đôi bạn đồng hành, lãng tử phiêu bạt khắp nơi ở Tây Ban Nha đầu thế kỉ 16. Miguel và Tulio là mẫu nhân vật hoàn hảo cho lối sống phiêu bạt, phớt đời, kiếm tiền bằng những mánh khóe bài bạc, lang thang lãng du khắp nơi trong tiếng đàn ca yêu đời. Trong một lần cá cược, Tulio và Miguel đặt hết số tiền của mình để lấy tấm bản đồ đến thành phố El Dorado - thành phố vàng mà đến nay chưa ai đặt chân đến được.

Xui rủi 2 anh bị phát hiện gian lận và bị rượt bắt trối chết, cuối cùng bị kẹt lại trên tàu của thuyền trưởng Cortex vừa ra khơi để khám phá một vùng đất mới. Tulio và Migiel bị Cortex bắt giam trong tàu. Với sự thông minh, mưu trí lẫn may mắn 1 cách vui nhộn, hai anh thoát ra được cùng với chú ngựa Altivo trên một chiếc thuyền nhỏ.

Họ vô tình dạt vào một hòn đảo, họ bắt đầu đi khám phá và phát hiện ra một thành phố Vàng nằm ẩn nắp trong một hang động trong một khu rừng già. Tù trưởng Tannabok tin rằng hai người họ là do thần linh mang đến nên đối xử vô cùng nồng hậu, điều đó và một số sự ngẫu nhiên đã khiến cho vị mục sư cuồng tín Tzekel-Kan trở nên điên cuồng, và ganh tỵ vì hai người nghệ sĩ đã đánh mất chén cơm của cơm. Hắn đã ra khỏi thành phố Vàng, tìm đến nhà lãnh đạo tàn nhẫn tham lam Hernan Cortex để chỉ điểm nơi tìm ra El Dorado. Liệu kết cuộc của gã có thành công và hai anh chàng nghệ sĩ sẽ làm gì để giúp đỡ thành phố Vàng khi mà một trong hai người muốn tiếp tục sống những ngày tháng rong đuổi trên từng con hẻm. Tình tiết phim vui nhộn và không kém phần hấp dẫn, mời bạn cùng theo dõi phim và có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhé!

2. Character

Tulio - một trong hai nghệ sĩ đi đến El Dorado, muốn trốn khỏi đó với kho báu và tình yêu
Miguel - bạn Tulio, người muốn ở lại thành phố Vàng 
Chel - người con gái xinh đẹp của El Dorado, rơi vào lưới tình với Tulio
Tzekel-Kan - vị linh mục cuồng tín 
Thủ lĩnh Tannabok - lãnh đạo thành phố Vàng, tin hai người nghệ sĩ là sứ giả mà thần linh ban đến
Hernán Cortés - nhà lãnh đạo tàn nhẫn và tham lam
Altivo - con ngựa của Cortés, bạn Tulio
Zaragoza - thủy thủ trên hành trình đến Tân thế giới 
Acolyte 
và một số nhân vật khác

3. ‎Info
The Road to El Dorado
(2000) on IMDb

Tên gốc: The Road to El Dorado 
Tên tiếng Việt: Đường đến thành phố Vàng 
Đạo diễn: Don Paul, Eric "Bibo" Bergeron
Sản xuất: Brook Breton, Bonne Radford
Kịch bản: Ted Elliott, Terry Rossio
Dựa trên El Dorado
Thời lượng: 90 phút 
Năm: 2000
Từ: DreamWorks Animation

4. ‎Film

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét