Lạc Vào Ký Ức

2/3/20

Chiến Đội Siêu Trộm Lupinranger Đối Đầu Chiến Đội Cảnh Sát Patranger - Serie VF

1. Intro

"Lupin Collection", một bộ sưu tập chứa những vật có sức mạnh nguy hiểm được sở hữu bởi siêu trộm Arsène Lupin, đã bị đánh cắp bởi một tổ chức tội phạm được biết với tên gọi là "Gangler". Tuy nhiên, chúng đã bị hai Sentai chống lại: Một Sentai là Lupinranger nhằm mục đích trộm lấy bộ sưu tập không chỉ để lấy danh tiếng mà còn muốn lấy lại những gì họ đã mất. Một Sentai khác là Patranger, được giao nhiệm vụ bảo vệ công lý bằng cách thu hồi bộ sưu tập và hạ gục các thành viên của Gangler. 

Một phim xoay phim sự đối lập giữa hai đội mà chủ yếu là hai đội trưởng của hai đội: một siêu trộm đào hoa tên Yano Kairi và một cảnh sát nghiêm nghị tên Asaka Keiichirou. Cùng với các thành viên khác trong đội, câu chuyện chống lại Gangler và sự đối lập của hai đội đã được bắt đầu.

2. Character 

Yano Kairi - nhóm Siêu trộm. Khi Kairi còn nhỏ, cha mẹ anh qua đời và anh được nuôi dưỡng chủ yếu bởi anh trai Shori Yano. Tuy nhiên, khi anh 18 tuổi, anh đã mất anh trai mình vào Zamigo Delma. Được Kogure cung cấp một VS Changer, quản gia cho hậu duệ của tên trộm huyền thoại Arsène Lupin, Kairi được hứa rằng bằng cách trở thành một trong những Lupinrangers và lấy lại Bộ sưu tập Lupin, anh ta sẽ có thể thực hiện điều ước của mình và mang về người đã mất. . Trở thành Lupin Red, Kairi tham gia Blue and Yellow, Tooma Yoimachi và Umika Hayami, người mà anh đã hứa sẽ thực hiện mong ước của họ.
Yoimachi Tooma - thành viên nhóm Siêu trộm. Cách đây một thời gian, Tooma làm đầu bếp trong một nhà hàng nổi tiếng nhưng sau đó đã bỏ việc. Một năm sau, anh bắt đầu làm việc tại Bistrot Jurer. Năm 2017, Tooma đã mất vị hôn thê Aya Ohira của mình cho Zamigo Delma. Được Kogure cung cấp một VS Changer, quản gia cho hậu duệ của tên trộm huyền thoại Arsène Lupin, Tooma được hứa rằng bằng cách trở thành một trong những Lupinrangers và lấy lại Bộ sưu tập Lupin, anh ta sẽ có thể thực hiện điều ước của mình và mang về người đã mất.
Hayami Umika - thành viên nhóm Siêu trộm. Ở trường tiểu học, Umika liên tục bị bắt nạt vì phong cách của mình nhưng luôn có sự hỗ trợ của người bạn thân nhất Shiho Ichinose ngay bên cạnh. Umika và Shiho sau đó đều học tại trường trung học nữ Kohokugaoka, nơi Shiho nộp và giành chiến thắng trong một cuộc thi truyện tranh được xuất bản trên tạp chí truyện tranh mới nhất. Một đêm nọ khi họ đang đi bộ về nhà, họ đã bị Zamigo Delma tấn công, người đã đóng băng Shiho (và một số thường dân khác gần đó) đến chết. Được Kogure cung cấp một VS Changer, quản gia cho hậu duệ của tên trộm huyền thoại Arsène Lupin, Umika được hứa rằng, bằng cách trở thành một trong những Lupinrangers và lấy lại Bộ sưu tập Lupin, cô sẽ có thể thực hiện điều ước của mình và mang về Shiho Ichinose
Asaka Keiichirou - nhóm Cảnh sát.
Hikawa Sakuya - thành viên nhóm Cảnh sát
Myoujin Tsukasa - thành viên nhóm Cảnh sát
Takao Noel - vừa là nhóm Siêu trộm với tên Lupin X, vừa là nhóm Cảnh sát với tên Patren X
Dogranio Yaboo - thủ lĩnh nhóm Gangler
Destra Majjo - thành viên nhóm Gangler
Goche Ru Medou - thành viên nhóm Gangler
và một số nhân vật khác

3. Info 

Tên gốc: 快盗戦隊ルパンレンジャー VS 警察戦隊パトレンジャー
Tên tiếng Anh:
Tên tiếng Việt: Chiến đội Siêu trộm đối đầu Chiến đội Cảnh sát
Đạo diễn: Hiroyuki Kato, Teruaki Sugihara,...
Kịch bản: Naruhisa Arakawa, Kaori Kaneko
Dẫn chuyện: Hiroki Yasumoto
Sản xuất: Motoi Sasaki, Takaaki Utsunomiya, Koichi Yada,...
Số tập: 51 tập
Năm: 2018
Từ: Toei

4. Film 


5. Photo















2 nhận xét:

  1. If you're looking to lose kilograms then you certainly have to start following this brand new personalized keto diet.

    To produce this service, certified nutritionists, fitness trainers, and chefs joined together to produce keto meal plans that are effective, painless, price-efficient, and enjoyable.

    Since their launch in 2019, thousands of clients have already transformed their body and well-being with the benefits a smart keto diet can give.

    Speaking of benefits; in this link, you'll discover eight scientifically-tested ones provided by the keto diet.

    Trả lờiXóa
  2. Do this hack to drop 2lb of fat in 8 hours

    More than 160k women and men are losing weight with a easy and SECRET "water hack" to lose 2lbs every night as they sleep.

    It's very easy and works on anybody.

    This is how you can do it yourself:

    1) Go get a clear glass and fill it up half full

    2) And then use this proven hack

    you'll be 2lbs skinnier as soon as tomorrow!

    Trả lờiXóa