Lạc Vào Ký Ức

22/7/19

Giáng Sinh Phiêu Lưu Ký - Cine VF

1. Intro

Là câu chuyện về gia đình Arthur, và cậu bé Arthur phải thực hiện một nhiệm vụ cấp bách hoàn thành trước hoàng hôn ngày lễ Giáng sinh. Để trao 2 tỷ món quà chỉ trong một tiếng đồng hồ đêm Giáng sinh, ông già Noel và các yêu tinh lùn trong phim Arthur Christmas đã sử dụng nhiều món 'đồ chơi công nghệ' rất hiện đại. Bạn đã bao giờ tự hỏi “làm thế nào mà ông già Noel lại có thể trao 2 tỷ món quà chỉ trong vỏn vẹn một đêm Giáng Sinh?”

Arthur Christmas - một bộ phim mang đủ các yếu tố: hài hước, ý nghĩa và dành cho khán giả ở mọi lứa tuổi. Mang sự phá cách độc đáo khi "công bố" đại gia đình ông già tuyết thay vì một cá nhân, tác phẩm mang đến một luồng gió mới cho ngày lễ Giáng Sinh trong năm nay. 

Điểm thú vị nhất của Arthur Christmas là ở chỗ: "ông trùm quậy phá" không còn là nhân vật chính (mặc dù anh chàng cũng góp phần "tàn phá" không ít). Kẻ chủ mưu làm loạn đêm Giáng Sinh là "cụ già" Noel. Với cỗ xe cổ lỗ sĩ, một đàn tuần lộc chưa có kinh nghiệm bay lửng lơ trên bầu trời và những kẻ điều khiển... mù phương hướng, màn quậy phá của Arthur Christmas kéo thành cuộc phiêu lưu vòng quanh thế giới. Và nó còn nguy hiểm đến mức khiến cho cả nhân loại nhầm tưởng có... kẻ khủng bố ngoài hành tinh.

Nhưng dù có "nổi loạn" như thế nào đi chăng nữa thì kết thúc của bộ phim nói riêng và những trò quậy phá trong các tác phẩm khác nói chung đều có chung một điểm cuối. Đó là câu chuyện về truyền thống gia đình ấm áp mùa Giáng Sinh và niềm tin vào ông già Noel. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để biến Giáng Sinh này trở thành một mùa lễ đặc biệt chưa nào?


2. Character 


Arthur Claus - đứa con trai tốt bụng nhưng hậu đậu
Steven Claus - anh trai của Arthur, có năng lực và có định hướng kinh doanh
Grandsanta - ông nội 136 tuổi luôn cằn nhằn nhưng đáng yêu của Arthur, một ông già Noel truyền thống
Malcolm Santa Claus - người đàn ông đáng mến nhưng làm việc không hiệu quả. Con trai của Grandsanta, và là ông già Noel từ năm 1941, là người thứ 20 đảm nhiệm vai trò
Margaret Claus - người vợ tận tuỵ và tài năng của Malcolm
Brony Shefley
Peter - trợ lý yêu tinh của Steve
Chief de Silva - người đứng đầu Liên minh UNFITA
Gwen Hines - cô gái mà Arthur có nhiệm vụ phải mang quà đến tặng
Ernie Clicker - yêu tinh già và là cựu giám đốc truyền thông Polar
N.O.R.A.D
Pedro 
và một số nhân vật khác


3. Info 
Arthur Christmas
(2011) on IMDb

Tên gốc: Arthur Christmas
Tên tiếng Việt: Giáng sinh phiêu lưu ký
Đạo diễn: Sarah Smith
Sản xuất: Steve Pegram
Kịch bản: Peter Baynham, Sarah Smith
Âm nhạc: Harry Gregson-Williams
Quay phim: Jericca Cleland
Biên tập: John Carnochan, James Cooper
Thời lượng: 100 phút
Năm: 2011
Từ: Aardman Animations, Sony Pictures Animation

4. Film 





5. Photo









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét